ล่าสุดๆ เมื่อวาน ได้รับการยืนยันจาก"กสิกร"ว่า แค่ TRUE ส่งคำร้องขอตัดค่าบริการค่าโทรศัพท์รายเดือนจากบัตรเครดิตกสิกรของผม มีผลอนุมัติทันที (แต่ดันเป็นเบอร์คนอื่น-ใครก้อไม่รู้จัก) โดยไม่มีการตรวจสอบเอกสาร ไม่ต้องตรวจสอบลายเซ็นต์เจ้าของบัตร, ไม่ต้องรอการยืนยันอนุมัติจากเจ้าของบัตร แบบนี้ก็ทำได้ด้วย คนซวยก้อเลยเป็นผมครับ
เรียนสถาบันการเงินที่เคารพ
-- เงิน 3หมื่นกว่าได้คืนแล้วบางส่วน อีกบางส่วนไม่ได้ก้อไม่เป็นไรแล้วครับ ไม่ได้ต้องการเงินคืน ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สำหรับคนเรียนจบ ป.4 อย่างผมครับ แต่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ขอให้เป็นกรณีศึกษากันนะครับ ช่วยตอบผมหน่อย
1.ธนาคารใช้วิธีใดป้องกันการทุจริตจากแก้งค์มิจฉาชีพแทนเจ้าของบัตร ในการตัดบัตรเครดิตพวกค่าสาธารณูปโภค
2.อะไรคือกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ด้าน สถาบันการเงิน
3.อะไรคือขั้นตอนที่สำคัญในการตรวจสอบอนุมัติการตัดบัตรเครดิต
--ไม่เข้าใจระบบการเงินชั้นนำของประเทศเลยจริงๆ
งง ระบบ
งง ขั้นตอนตรวจสอบ
งง ระบบตรวจสอบที่ชักช้า อย่างไม่มีกำหนดระยะเวลาว่าจะทราบผลไม่เกินวันที่เท่าไหร่
จาก คนศรีนครินทร์
การอนุมัติตัดบัตรเครดิตกสิกร ร้านค้าจะตัดบัตรคนอื่นของใครก้อได้ โดยไม่ต้องตรวจสอบและยืนยันจากเจ้าของบัตร เจ๋งจริงๆเลย
เรียนสถาบันการเงินที่เคารพ
-- เงิน 3หมื่นกว่าได้คืนแล้วบางส่วน อีกบางส่วนไม่ได้ก้อไม่เป็นไรแล้วครับ ไม่ได้ต้องการเงินคืน ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สำหรับคนเรียนจบ ป.4 อย่างผมครับ แต่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ขอให้เป็นกรณีศึกษากันนะครับ ช่วยตอบผมหน่อย
1.ธนาคารใช้วิธีใดป้องกันการทุจริตจากแก้งค์มิจฉาชีพแทนเจ้าของบัตร ในการตัดบัตรเครดิตพวกค่าสาธารณูปโภค
2.อะไรคือกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ด้าน สถาบันการเงิน
3.อะไรคือขั้นตอนที่สำคัญในการตรวจสอบอนุมัติการตัดบัตรเครดิต
--ไม่เข้าใจระบบการเงินชั้นนำของประเทศเลยจริงๆ
งง ระบบ
งง ขั้นตอนตรวจสอบ
งง ระบบตรวจสอบที่ชักช้า อย่างไม่มีกำหนดระยะเวลาว่าจะทราบผลไม่เกินวันที่เท่าไหร่
จาก คนศรีนครินทร์