วันนี้กลับมาบ้าน คุณพ่อบอกว่า ยกเลิกทรูแล้วนะ ขึ้นค่าบริการไม่มีหนังสือแจ้ง
ไปที่ทรู บอกว่าแจ้งเป็นตัววิ่ง สำหรับเรา เรื่องการขึ้นราคา เรื่องการปรับลดช่อง มันเป็นเรื่องใหญ่
ถ้าทรูจริงใจ ควรจะมีหนังสือแจ้งมาถึงบ้าน แต่นี่ขึ้นตัววิ่ง ถ้าไม่นั่งจ้องมันทั้งวัน ไม่เห็นหรอกค่ะ
เข้าใจว่าทรูใช้วิธีขึ้นตัววิ่ง โดยไม่แจ้งเป็นหนังสือ เพราะเผื่อจะได้มีลูกค้าที่ไม่เห็น แบบบ้านเรา...
จากบ้านที่เป็นลูกค้า loyalty สูง เป็นสมาชิกตั้งแต่ IBC ตามด้วย UTV (ติดคู่อยู่ช่วงนึง) จนเมิร์จกันเป็น UBC จนมาเป็น TrueVisions
20 กว่าปี ไม่เคยบอกเลิกสมาชิกเลย
วันนี้รู้สึกโล่งใจที่บอกเลิกสมาชิกไปเสียได้ เพราะจะได้ไม่ต้องอดทนบ่นถึงวิธีการอันไม่จริงใจต่างๆนานาของทรู
ไม่ต้องมาโกรธ มาเป็นทุกข์ใดๆอีก....
ที่บ้านเหลือ True Internet อีกอย่างนึ่ง ที่เช่นเดียวกัน เป็นสมาชิกต่อเนื่องมาตั้งแต่สมัยเป็น Asia Infonet
รู้สึกเช่นเดียวกัน (เมื่อเดือนที่แล้วก็มีปัญหา trueiservice จ่ายเงินเป็น 0 แล้ว แต่บิลยังเรียกเก็บ)
อยากเปลี่ยนมาก เพียงแต่ยังไม่มีผู้ให้บริการเจ้าอื่นมาถึงเขตบ้าน
เป็นสมาชิกทรูวิชั่นมาตั้งแต่ยังเป็น IBC และแล้วก็มาถึงวันที่ทนต่อไปไม่ไหว
ไปที่ทรู บอกว่าแจ้งเป็นตัววิ่ง สำหรับเรา เรื่องการขึ้นราคา เรื่องการปรับลดช่อง มันเป็นเรื่องใหญ่
ถ้าทรูจริงใจ ควรจะมีหนังสือแจ้งมาถึงบ้าน แต่นี่ขึ้นตัววิ่ง ถ้าไม่นั่งจ้องมันทั้งวัน ไม่เห็นหรอกค่ะ
เข้าใจว่าทรูใช้วิธีขึ้นตัววิ่ง โดยไม่แจ้งเป็นหนังสือ เพราะเผื่อจะได้มีลูกค้าที่ไม่เห็น แบบบ้านเรา...
จากบ้านที่เป็นลูกค้า loyalty สูง เป็นสมาชิกตั้งแต่ IBC ตามด้วย UTV (ติดคู่อยู่ช่วงนึง) จนเมิร์จกันเป็น UBC จนมาเป็น TrueVisions
20 กว่าปี ไม่เคยบอกเลิกสมาชิกเลย
วันนี้รู้สึกโล่งใจที่บอกเลิกสมาชิกไปเสียได้ เพราะจะได้ไม่ต้องอดทนบ่นถึงวิธีการอันไม่จริงใจต่างๆนานาของทรู
ไม่ต้องมาโกรธ มาเป็นทุกข์ใดๆอีก....
ที่บ้านเหลือ True Internet อีกอย่างนึ่ง ที่เช่นเดียวกัน เป็นสมาชิกต่อเนื่องมาตั้งแต่สมัยเป็น Asia Infonet
รู้สึกเช่นเดียวกัน (เมื่อเดือนที่แล้วก็มีปัญหา trueiservice จ่ายเงินเป็น 0 แล้ว แต่บิลยังเรียกเก็บ)
อยากเปลี่ยนมาก เพียงแต่ยังไม่มีผู้ให้บริการเจ้าอื่นมาถึงเขตบ้าน