ตอนนี้ มีปัญหาเยอะมาก ตอนแรกมีพนักงานโทรมาเชียร์สินค้าให้เรา เป็นอินเตอร์เน็ตสายแบบเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ ก็ ให้เราเอาแบบมันดีอย่างงั้นอย่างงี้แล้วเราก็ถามจะมีค่าใช้จ่ายไหม พนักงานก็ตอบเราว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรติดตั้งฟรี โอเคเราก็เปลี่ยนแล้วพอเปลี่ยนเสร็จมีรอบบิลตามมาปรากฎว่ามันเยอะมากตกใจ ค่าเน็ตแต่ละเดือนมันไม่เคยแพงขนาดนี้นี่ เรื่องคิดว่า เป็นเพราะเป็นแบบไฟเบอร์แน่ๆ ไหนบอกไม่มีค่าใช้จ่ายไปที่ศูนย์ ถามพนักงาน ทำไมมันแพงจังเดือนนี้แพ็คเก็จของเราไม่เยอะขนาดนี้พนักตอบว่สค่าเปลี่ยนกล่อง คุณได้เก็บกล่องไหม โอเคเราเก็บ พนักงานบอกว่าให้มาตินแล้วจะตัดยอดออกจะเหบือค่าเน็ต เลยเอาไปคืน ผ่านไป เดือน1 มาถึงรอบบิล เออมันมาอีกละ มันไม่ห่ยไป อะไร ทำไมยังอยู่ไปถามศูนย์ บอกว่า ระบบ ขัดข้อง ต้อง ให้ทำเรื่องใหม่ แล้วยังมียอดค้างค่าชำระอีก อะไรวะ นี่ก็จ่ายทุกเดือนยังจะตามมาอีกคือไร แล้วพนักงานบอกจะทำเรื่องให้ ประมาณ 2 อาทิตย์ ผ่านไปครึ่งเดือน มีการโทรมาถามเรา เราคืนวันไหน สรุป คือ ระบบคุณใันห่วย บันทึกรอบคำร้องอะไรไม่ได้ จะเอาตังอย่สงเดียวแล้ว มาวันนี้มาตัดเน็ตบ้านเราอีก บอกค้างค่าชำระ มันคือค่ากล่องที่ว่าจะลด แล้วค่าเน็ตที่จ่ายไป มันคืออะไรมันคนละส่วนไหม ประสานงานกันยังไงถามหน่อย คอบเซนเตอร์ก็โทรไม่ได้ให้แต่ไปชำระ ถ้ามีปัญหา อีกจะย้ายค่าย อาจถึง แจ้งความนะบอกก่อน
true บริการ ห่วยแตกและล่าช้ามาก