สอบถามความเห็นเพื่อนๆในห้องสีลมเรื่องขอบเขตการทำงานหน่อยนะคะ

คือที่ออฟฟิศเรามีฝ่ายขาย 6 คน ฝ่ายขายโดนเชิญออก 3 คน  แล้วต้นเดือนนี้จะมีการออกบู๊ทแสดงสินค้าก็เหลือฝ่ายขาย 3 คนซึ่งอ้างว่าติดลูกค้า แล้วที่ออฟฟิศโยนงานให้เราไปเฝ้าบู๊ทและพบปะลูกค้าซึ่งบ้านเราไกลจากสถานที่ออกบู๊ทมากๆและงานที่ออฟฟิศเราก็ทำงานแทนคนที่ลาออกหลายแผนกเช่น เปิดบิล เก็บเงิน  เราเป็นฝ่ายบุคคลค่ะ ถ้าเราขอปฏิเสธการไปอยู่บู๊ทเพื่อนๆคิดว่าจะมีผลอะไรกับงานของเรามั้ยคะ เพราะปรึกษาเพื่อนร่วมงานไม่ได้เลยค่ะ หรือถ้าเราไปบอกเจ้านายแล้วท่านหาเรื่องให้เราออกเหมือนเซลล์ที่โดนไป เราจะสามารถฟ้องร้องอะไรได้บ้างมั้ยคะ ขอปรึกษาเพื่อนๆหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่