หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คิดค่าบริการผิดรึป่าวคะ เราชำระไปแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS 3G 2100
ดูจากยอดรวม ทำไมต้องเอายอดทั้งหมดมารวมด้วยทั้งที่จริงแล้วค่าใช้จ่ายรวม 677 บาท รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
ค่าโทรสับที่เราไม่ได้ใช้ มีใบแจ้งหนี้มาต้องจ่ายไหมคะ
ตอนนี้เราใช้ซิมแบบรายเดือนของ Ais อยู่คะ เดือน ก.พ. เราไม่ได้ชำระค่าบริการ ซิมเลยโดนตัดสัญญาณ เราก็เลยแกะซิมออก พอเดือน มี.ค มีใบแจ้งหนี้มาเก็บเงินกับเรา รวมกับของเดือน ก.พ. ด้วย แต่เรายืนยันว่าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3698134
AISมีคนบริการมั้ย
ติดต่อยาก ไม่เจอคน เจออุ่นตอบไม่ตรงคำถามอยากจะไฮโซไฮเทค ป้อนข้อมูลงติดต่ออะไรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9033889
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
AIS 1-2C หักค่าบริการอะไรทุกวันหลายรอบ รอบละ 5.35 บาท ไม่เคยสมัครอะไรด้วย ?
ใช้เบอร์แบบเติมเงินปกติจะเติมไว้ตลอดเดือนละ 800-1,000 บาท จนมาว่านี้ตรวจสอบพบยอดเงินเหลือน้อย ทั้งที่เพิ่งเติมไปล่าสุดวันที่ 25 ส.ค. เลยไปดูในแอป My AIS พบว่ายอดถูกหักตลอด 5.35 บาทเวลา 10.00-13.00 น.
สมาชิกหมายเลข 7638133
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
ไม่สามารถใช้งานโปรโมชั่นเดิมได้ระบบไม่หักเงิน
ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตบอกโทรฟรี 15 นาทีต่อครั้งเบอร์เดิม0657046387
สมาชิกหมายเลข 5038932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คิดค่าบริการผิดรึป่าวคะ เราชำระไปแล้วค่ะ