หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Kinokuniya หักเงินผมสองรอบอะครับ!?!?!?!?
กระทู้คำถาม
KINOKUNIYA
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
สั่งหนังสือไปครับเมื่อวัน ที่ 1 เดือนนี้ ก็หักเงินไปเรียบร้อย
วันนี้อยู่ดี ๆ ก็เจอหักเงินยอดเดียวกันซ้ำอีกรอบ ต้องทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อเกมในSteam แสกนจ่ายผ่านธนาคาร เงินตัดแล้ว แต่เกมไม่อยู่ในคลัง
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการสั่งซื้อเกม SCUM ด้วยการชำระเงินผ่าน ธนาคาร KTB (Krungthai) พอสแกนจ่ายเสร็จ เงินได้ตัดค่าเกม+ค่าภาษีไปแล้ว แต่เกมไม่เข้าคลัง โดยสตรีมขึ้นว่าการสั่งซื้อผิดพลาด ผมจึงได้ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8511879
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
ได้รับ SMS ปรับเพิ่มวงเงิน CardX แล้วโดนหักค่าธรรมเนียม
วันนี้ได้รับ SMS เพิ่มวงเงินบัตร CardX โดยให้กดเข้าทำรายการในแอป CardX จาก 70,000 บาท เป็น 80,000 บาท ก็กดตามที่ระบบแจ้งจนเสร็จเรียบร้อย และระบบแจ้งว่าปรับเพิ่มวงเงินให้แล้ว แต่พอกลับมาหน้าสรุปบัญชี ต
บุรชัย
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
ซื้อเหรียญTikTok โดนหักเงินแล้ว แต่เหรียญไม่เข้า ไปดูในประวัติซื้อก็ไม่ขึ้นว่าซื้อ ต้องแจ้งกับ apple หรือ tiktokคะ
ตามชื่อเลยค่ะ คทอเราซื้อเหรียญแล้วไม่เข้า นอมาวันนึงแล้งเผื่อเข้าก็ไม่เข้า ต้องทำไงหรอคะ ดูในประวัติ แล้วก็ไม่ขึ้นอะไร แล้วมันขึ้นอย่างงี้ด้วยค่ะ เชคเมล apple แล้วก็ก็มั่นใจคาะว่า แอคนี้ทีา:)กเงิน แ
สมาชิกหมายเลข 3547364
ใครจะสั่งหนังสือจากร้าน Kinokuniya โปรดอ่านก่อน!
สมาชิกหมายเลข 6617397
Home Best Furniture บริการ เกินกว่าคำว่าแย่ ห่วยมากๆ
Home Best Furniture เกินกว่าคำว่าแย่ บริการห่วยแตกมากที่สุดก่อนซื้อสอบถามadmin มีบริการติดตั้ง ซื้อของตั้งแต่เมษา ผ่านช๊อปปี้ เตียง+ที่นอน ขนส่ง ส่งของมา2ชิ้น บอกไม่มีติดตั้ง โทรต่อว่าไปแล้ว 1เช็คของเ
สมาชิกหมายเลข 5485099
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
จ่ายเงินใน gmarket แล้วแต่ขึ้นว่า cancelled
เราสั่งของใน gmarket ครั้งแรก ใช้ airpay หักเงินไปแล้ว แต่ออร์เดอร์ขึ้นว่า cancelled ทาง gmarket จะคืนเงินไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3220049
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KINOKUNIYA
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Kinokuniya หักเงินผมสองรอบอะครับ!?!?!?!?
วันนี้อยู่ดี ๆ ก็เจอหักเงินยอดเดียวกันซ้ำอีกรอบ ต้องทำยังไงดีครับ