คือ เน็ต 3 bb เป็นอะไร สัญญาณแย่มาก เดี๋ยวหลุด เดี๋ยวเล่นได้แปบๆ ล่ะก็หลุดต่อ ดีมากกกก ตอนไม่จ่ายค่าบริการนะ รีบขึ้นแจ้งเตือน
แต่พอจ่ายหมด สัญญาณก็แย่เหมือนเดิม แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม จะรีบเก็บแต่ค่าบริการหรือไง
แจ้งเตือนมาไม่ว่าหรอกแต่ควรทำงานบริการให้ดีด้วย ลูกค้าใช้บริการต้องเยอะ
<โทร 1530 ไปแจ้งแต่ล่ะที ก็รอสาย ประมาณ 20-30 นาที กว่าจะได้ บ้างทีก็ตัดสายดื้อๆ เลย>
เน็ต 3 BB นับวันยิ่งแย่
แต่พอจ่ายหมด สัญญาณก็แย่เหมือนเดิม แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม จะรีบเก็บแต่ค่าบริการหรือไง
แจ้งเตือนมาไม่ว่าหรอกแต่ควรทำงานบริการให้ดีด้วย ลูกค้าใช้บริการต้องเยอะ
<โทร 1530 ไปแจ้งแต่ล่ะที ก็รอสาย ประมาณ 20-30 นาที กว่าจะได้ บ้างทีก็ตัดสายดื้อๆ เลย>