หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต 3 BB นับวันยิ่งแย่
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
คือ เน็ต 3 bb เป็นอะไร สัญญาณแย่มาก เดี๋ยวหลุด เดี๋ยวเล่นได้แปบๆ ล่ะก็หลุดต่อ ดีมากกกก ตอนไม่จ่ายค่าบริการนะ รีบขึ้นแจ้งเตือน
แต่พอจ่ายหมด สัญญาณก็แย่เหมือนเดิม แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม จะรีบเก็บแต่ค่าบริการหรือไง
แจ้งเตือนมาไม่ว่าหรอกแต่ควรทำงานบริการให้ดีด้วย
ลูกค้าใช้บริการต้องเยอะ
<โทร 1530 ไปแจ้งแต่ล่ะที ก็รอสาย ประมาณ 20-30 นาที กว่าจะได้ บ้างทีก็ตัดสายดื้อๆ เลย>
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Dtac ช้ามาก สัญญาณหลุดบ่อยมาก ใช้งานมีปัญหาเรื่องสัญญานตลอด เน็ตอืด แย่มาก หงุดหงิดมาก เป็นอีกแล้วซ้ำซ้อน
แพ็คเกจก็แพง แต่ได้บริการคุณภาพแย่ เสียเงินเปล่า หงุดหงิดกับการใช้งานมาก เป็นอีกแแล้ว สัญญานไม่ครอบคลุมพื้นที่ สัณญาณหลุดบ่อน น่าเบื่อ หงุดหงิดมาก อืด ช้า แย่ จะติดต่องานจะใช้อินเทอร
สมาชิกหมายเลข 8321211
True Move H ระบบเติมเงิน เนตรายปี unlimited ช้า + เกิดการกินเงินค่าโทร
มีใครพบปัญหาแบบเราบ้างคะ เราใช้ระบบเติมเงิน และได้ตัดสินใจ สมัครเนตรายปี ในราคา 2675 บาท โปรโมชั่น เน็ตไม่อั้น 6Mbps 365วัน ช่วงแรก ไม่มีปัญหาการใช้งาน พอผ่านมาแค่ 2 เดือน ตอนนี้ เน็ตช้ามาก แค่โทรไ
จอมยุ่งเด็กดื้อ
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
ต้องการติดตั้งเน็ตบ้านค่ะ
บ้านหลังหลัก ติดตั้ง TOT อยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญหา แต่บ้านอีกหลัง ซึ่งห่างกัน 100 เมตร ตอนนี้เราไปอยู่ที่นั่น พอให้มีคนอยู่ จึงมี notebook ไว้ทำงาน 1 ตัว (และไอแพดกับไอโฟน ซึ่งใช้ AIS ไม่มีปัญหา) และที่บ
delicate pudding
3BB ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้เลยค่ะ
3BB เน็ตใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เมื่อวาน( 29/7/68 ) ช่วง 17.00 น. ยังไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้เลยค่ะ ในเขตอำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ก่อนหน้านี้หลุดไปแล้วรอบนึง ช่างมาซ่อมดูให้ ก็หลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8978284
เน็ต AIS ช้าจนเกือบทำตกงาน
เน็ต AIS ช้ามาก หมุนทั้งวัน ส่งไลน์ก็ไม่ไป รูปก็ไม่โหลด เน็ต 10 mbps ไม่ลดสปีด มันไม่ควรช้าขนาดนี้ ที่สำคัญวันนี้ประชุมออนไลน์กับลูกค้า ค้าง ดีเลย์มาก ลูกค้าด่า นายด่า คุณภาพแย่ลงมาก ตั้งแต่เหลือ 2 ค
สมาชิกหมายเลข 8335047
3BB 1Gb วิ่งไม่ถึง 1M อย่างช้าแล้วเป็นมานาน ถ้าไม่ลองเช็คSpeedก็ไม่รู้
รหัสลูกค้า 631073402 ใช้แพคเก็จ 3BB Giga TV 1Gbps./500 Mbps. ความเร็วDownloadวิ่งไม่ถึง 1M อย่างช้าแล้วเป็นมานานมาก ลูกทำงานส่งอาจารย์ไม่ได้ เน็ตหลุดบ่อยตรั้ง ถ้าไม่ลองเช็คSpeedก็ไม่รู้ ซึ่งเป็นลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8978012
3BB หลุดบ่อย
ใช้ 3BB เน็ตหลุดแทบทุกเดือน ตรงนี้พอรับได้เพราะเข้าว่ามันมีปัจจัยหลายทั้งฝนทั้งสัตว์ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำจนท.ถึงดำเนินการช้ามากๆ โทรเข้า 1530 ก็พูดแต่แบบเดิมๆว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ที่ทำการซ่อมติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3794957
ปัญหาแบบนี้ควรแก้ยังไง เราติดเน็ต ของ 3 BB ได้วันแรกก็เน็ตไม่ดีแล้ว
เราใช้ไปหลุดไปและ เข้าเน็ตไม่ได้ เลยโทรไป 1530 แก้ไขให้ดีขึ้น วันที่ 2 ช่วงเช้าเน็ตเข้าไม่ได้อีก โทรไป1530 ตั้งเบอร์โทรเราใส่กับรหัสลูกค้าไว้เป็นระบบอัตโนมัติ แจ้งเราว่าตอนนี้เน็ตขัดข้องใช้ไม่ได้ชั่วค
สมาชิกหมายเลข 6851069
AIS fiber ส่งข้อความผ่าน Telegram API ไม่ได้
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามท่านสมาชิกทุกท่านครับ ผมเขียนโปรแกรมส่งข้อความผ่านTelegram API มันส่งไม่ได้ ขึ้นError 10054ซึ่งหมายถึงทางAIS Blockสัญญาณ เลยลองกับเน็ตมือถือของอีกค่ายปรากฏว่าส่งข้อความได้ปกติ Su
สมาชิกหมายเลข 7346624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต 3 BB นับวันยิ่งแย่
แต่พอจ่ายหมด สัญญาณก็แย่เหมือนเดิม แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม จะรีบเก็บแต่ค่าบริการหรือไง
แจ้งเตือนมาไม่ว่าหรอกแต่ควรทำงานบริการให้ดีด้วย ลูกค้าใช้บริการต้องเยอะ
<โทร 1530 ไปแจ้งแต่ล่ะที ก็รอสาย ประมาณ 20-30 นาที กว่าจะได้ บ้างทีก็ตัดสายดื้อๆ เลย>