อยากถามธ.กรุงไทยมากครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมไปธ.กรุงไทย สาขาหนึ่งมาครับ เรื่องคือ จะเอาเช็คเข้าธนาคารทั้งหมด2ใบ พอถึงเคาน์เตอร์ ผมก็ยื่นเช็คให้พร้อมแจ้งความประสงค์ พนักงานบริการก็ทำการกรอกใบรับฝากเงิน แล้วก็ยื่นเช็คมาพร้อมกับใบฝากเงินชุดแรก แล้วบอกว่าเซ็นต์ตรงที่ติ๊กไว้ค่ะ จุดที่พนักงานติ๊กคือ ตรงช่องให้เซ็นต์ชื่อ/เบอร์โทร ของใบฝากเงิน กับที่เช็คตรง"หรือผู้แทน" ใบแรกผมเข้าใจได้ว่าให้เซ็นต์ชื่อ+เบอร์ แต่ตรงเช็คนี่คือจะให้เซ็นต์อะไรถึงแนบมาด้วย ผมเลยถามไปว่า ที่ติ๊กตรงเช็คนี่เซ็นต์ด้วยหรือครับ คุณเธอกำลังเขียนใบฝากสำหรับเช็คใบที่2 อยู่จึงไม่เงยหน้าขึ้นมาแต่ตอบว่าใช่ค่ะ อันนี้เป็นความผิดของผมเองที่"เซ็นต์ชื่อพร้อมเบอร์โทร"ที่เช็ค หลังจากนั้นผมก็ยื่นเช็คพร้อมใบฝากเงินให้เธอ เธอบอกผมว่าเช็คใช้ไม่ได้แล้วค่ะ เพราะคุณใส่หมายเลขโทรศัพท์ลงไป ผมก็ อ้าววววว เธอก็บอกว่าให้เอาไปให้คนสั่งจ่ายเช็คขีดฆ่าพร้อมลงลายมือกำกับ ผมก็โอเคไง ผิดพลาดไปมันแก้ไขได้ ไม่ได้ว่าอะไร
แต่ที่ผมอยากถามคือ
1.เคสนี้ใครผิดครับ
2.ตรง"หรือผู้แทน"บนเช็คนี่ จำเป็นต้องเซ็นต์มั้ยครับ ถ้าไม่จำเป็นหรือไม่ต้องเซ็นต์นี่ อยากถามกลับว่า แล้วจะยื่นคืนมาทำไมครับ
3.ทำไมเบอร์ร้องเรียน 02-208-8989โทรแล้วสายไม่ว่างตลอดเลยครับ โทรไปสิบกว่าครั้งได้ละ มีคู่สายเดียวเหรอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่