หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fibre ครับ ผมใช้ 50% เดือนที่ 1-6 ทำไมเดือนที่ 7 ลูกค้า AIS คิดราคาไม่ลด 10% ให้ละครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS fibre ครับ ผมใช้ 50% เดือนที่ 1-6 ทำไมเดือนที่ 7 ลูกค้า AIS คิดราคาไม่ลด 10% ให้ละครับ
ผมก็ยุ่งๆไม่ได้ดูบิล กดจ่ายเงินไป คิดผม 590+vat 7% รวม 631 บาท
สรุปว่า ผมจะขอคืน 10% ในส่วนลูกค้า AIS ได้หรือเปล่า หรือว่าไม่ได้เพราะผมลืมโทรไปขอก่อนเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการคิดค่าใช้บริการ ais fibre ค่ะ
อยากทราบว่าครั้งแรกคิดรอบบิลยังไงค่ะ ให้ช่างมาติดตั้งเมื่อสันที่ 9 ม.ค. 59 แต่ว่าวันนี้ บิลใบแจ้งค่าใช้บริการมาแล้วค่ะ แล้วสงสัยในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่าคำนวณยังไงค่ะ ตอนสมัคร สมัครโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 2286334
สอบถาม AIS Fiber คุณกำลังทำอะไรอยู่ครับ เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง รบกวนช่วยชี้แจงให้ด้วยครับ
สืบเนื้องจาก 18/05 ผมได้ทำการแจ้งเปลี่ยน Packet จาก 50 ลงมาเหลือ 30 และค่าบริการเป็น 631 บาทตาม packet นี้ มาวันนี้มีใบแจ้งค่าบริการมา ค่าบริการจริงควรเป็น 631 + vat 7% แต่ทำไมถึงมีการ ค่ารักษาคู่สา
คลองรังสิต
AIS FIBRE บิลเรียกเก็บรายเดือนมียอดเพิ่มแต่ไม่บอกรายละเอียด
โปรฯผมใช้เดือนละ 799 แต่บิลมารวมภาษีแล้ว 1,339.39 บาท ดูในแอปฯก็ไม่บอกรายละเอียดว่าเก็บค่าอะไรเพิ่ม ติดต่อพนักงานก็ยาก ระบบอัตโนมัตก็ตอบคำถามไม่ได้ วนไปวนมา ถามเรื่องน้ำตก ตอบเรื่องทะเล ช่วยแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 1408988
เน็ต AIS Fibre พังตั้งแต่เช้า
ที่คอนโดมีการจัดระเบียบสาย Fibre ที่ตู้ Node ใหม่ ซึ่งชั้นที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในรายการที่จัดสายใหม่ แต่เน็ตผมพังตั้งแต่เช้า แจ้งช่างผ่านนิติไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ไม่ทราบว่า
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายบิล ais
ขอสอบถามค่ะ พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว 2 เดือน แต่ทำไมในแอปมันขึ้นว่ายังไม่จ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 8793774
AIS Fibre ถูกยกเลิก ส่วนลด 10% สำหรับลูกค้า AIS (มีโปรย้ายค่าย Fibre ไหมครับ)
ผมสมัครใช้ PowerHome Package 15/5 Mbps (no Playbox) เมื่อ 27/05/2016 ค่าบริการรายเดือน 440 บาท (ปกติ 590 บาท) (ไม่รวม VAT 7%) หมดโปร 28/05/2017 ได้รับการเปลี่ยนเป็น แต่เมื่อวานได้รับ sms แจ้งว่
shah_vip
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
ค่าบริการ AIS รายเดือน และ AIS Fibre ผิดพลาดตั้งแต่รอบบิลแรกเลย
วันนี้ได้บิลแจ้งค่าใช้บริการ AIS Fibre แล้วตกใจครับ ตกใจยังไงมาดูรายละเอียดกันครับ ผมติดตั้ง AIS Fibre วันที่ 12 กรกฎาคม 2558 โดยแจ้งความจำนงว่าขอรวมบิลกับเบอร์มือถือ AIS รายเดือนที่ตัดรอบบิลทุกวันที
ZeraPhiria
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
ท่านนายกปล่อย VAT เป็น 10% ปีหน้าเลย (เลือก by category) ไม่กระทบหรอก
ไทยมี vat มาตั้ง 30+ ปี ตั้งแต่ปี '92 การเก็บ VAT ทำ by category มาตลอด ทั้ง 7%, 0%, และ no VAT (ไม่เหมือน 0% นะ) ตอนนี้ไทยมีหนี้สาธารณะมากขึ้นๆ (เพราะเอาเงินมาแจกเยอะแยะ) แต่ VAT ยังถูกกดที่ 7% ทั้ง
FlyMe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fibre ครับ ผมใช้ 50% เดือนที่ 1-6 ทำไมเดือนที่ 7 ลูกค้า AIS คิดราคาไม่ลด 10% ให้ละครับ
ผมก็ยุ่งๆไม่ได้ดูบิล กดจ่ายเงินไป คิดผม 590+vat 7% รวม 631 บาท
สรุปว่า ผมจะขอคืน 10% ในส่วนลูกค้า AIS ได้หรือเปล่า หรือว่าไม่ได้เพราะผมลืมโทรไปขอก่อนเอง