สวัสดีค่ะ พอดี เพ่งเริ่มทำธุรกิจเลยอยากขอรบกวนถามถามผู้ค่ะ คือ ทางเราจะไปรับเช็ค ที่ อาคาร วรวัฒน์ เช็คของ citibank ค่ะ แต่เราไม่เคยไป จะให้เมสเซนเจอร์ไปรับเช็คให้ ไม่ทราบว่าต้องให้เอกสารอะไรบ้างเพื่อเค้าไปรับแทนเราอ่ะค่ะ พอดีเราอยู่ ปทุมธานี ไม่เคยไปแถวที่รับเช็คเลยเลยจะจ้างเมสเซนเจอร์ เพราะคิดว่าน่าจะสะดวกดีค่ะ
ถ้าให้เมสเซนเจอร์ ไปรับเช็คแทนเรา ในนามหจก. จะต้องให้เอกสารอะไรไปบ้างคะ