หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนดีแทคหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
แม่ผมเขาจำกัดวงเงินไว้ แล้วเขาเพิ่มวงเงินไม่เป็น และมันยังไม่ถึงกำหนดตัดรอบบิล อยากรู้ว่า ถ้าผมจ่ายค่าบริการรายเดือนวันนี้เลยได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอช่วยให้เพิ่มวงเงินใช้บริการของดีแทคหน่อยครับ
ช่วยเพิ่มวงเงิน ค่าใช้บริการให้หน่อยครับผมด่วนๆเลยมีเรื่องจำเป็นต้องใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1837381
แนะนำโปรเน็ตดีแทคหน่อยค่ะ
ตอนนี้โปรที่ใช้ครบ 12 รอบบิลแล้วเน็ตหมด ขอโปรที่ราคาประมาณ450 มีบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7396822
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรติดต่อขอเปิดสัญญาณเลยนะคะ แต่ระบบแจ้งว่าเคยเปิดแล้วค่ะ รบกวยช่วยเปิดสัญญาณชั่ว
099-237-2625 // รบกวนขอเปิดสัญญาณดีแทคหน่อยค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรขอเปิดสัญญาณเลยค่ะ มาทำธุระต่างจังหวัดค่ะ นัดชำระ 1/3/67 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
AIS ระงับสัญญายเพราะเกินวงเงิน
ครั้งแรกระงับสัญญานอาทิตย์ที่แล้ว ติดต่อไปจะร้องเรียนให้เพิ่มวงเงิน บิลยังไม่มา แต่ระงับแล้ว ตอนนั้นเปิดสัญญานช้่วคราว บอกจะติดต่อกลับมาภายใน20.00วันเดียวกันตั้งแต่วันพฤหัส ยังไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี
สมาชิกหมายเลข 3591382
ขอวิธีติดต่อ ดีแทคหน่อยครับบ
พอดีโทรไปหลายครั้งแล้วครับไม่รับ แจ้งในเฟสบุ๊กแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ แย่มากก นานมากกกก
สมาชิกหมายเลข 9193142
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
รบกวนดีแทคหน่อยค่ะ
ขอรบกวนสอบถามเบอร์ที่ใช้อยู่สามารถเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงินได้หรือไม่ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 877573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนดีแทคหน่อยครับ