ติดต่อเรื่องการย้ายค่ายเข้าเครือข่ายทรู

เมื่อวันที่ 28/05/2560 ได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายเข้าเครือข่ายของทรู ไปทำรายการที่ชอปทรูที่จังหวัดแพร่ พนง.ทำเรื่องให้สอบถามตามขั้นตอนละก่อให้ซิมการ์ดใบใหม่ บอกกับเราว่าถ้าย้ายมาจากค่าย CAT มันจะทำรายการนานกว่าค่ายอื่นๆเพราะจะต้องส่งเมล์รึว่าเอกสารต่างให้ทางค่าย CAT ไม่เป็นไรรอได้ถ้ามันผ่าน (เราย้ายเข้ามาเป็นเติมเงินค่ะ) พนง.ตอนแรกเหมือนไม่ค่อยสนใจว่าเราย้ายมาเป็นเติมเงินเพราะเหมือนจะพยายามบอกให้เราย้ายเป็นรายเดือน อะเข้าเรื่องต่อเลย พอได้ซิมการ์ดพนง.ก็บอกอีกว่าถ้ายังย้ายไม่ผ่านยังไงน้องจะติดต่อไปนะคะให้โทรหาเบอร์นี้ได้เลยนะ  เราก็ตอบตกลง พอผ่านไป 1สัปดาห์ก็ไม่มีใครติดต่อมา จนวันที่ 7/06/2560 ไปที่ชอปอีกที น้องเข้าเห็นน่าเราปุ๊บทักว่า น้องก็รอพี่มาติดต่อ อ้าววววว ไหนบอกว่าจะติดต่อไป เรางง ถามคำถามเดิมว่าย้ายมาเป็นรายเดือนเอาไม๊ค่ะ เราก็ตอบไปว่าเติมงินค่ะขอเป็นเติมเงินก่อน พนง.บอกแค่ว่ารอ sms เข้าอย่างเดียว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำรายการกับหน้าจอแต่คุณบอกลค.ว่าให้รอ SMS คืออะไร แต่เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจเนาะ ก็กลับมารอ SMS ที่บ้าน จนมาถึงวันนี้ 10/06/2560 ไม่มี SMS ใดๆเราเลยตัดสินใจโทรหา Callcenter ทรูพนง.ถามรายละเอียดต่างๆแล้วบอกว่า อีก 15 น.ติดต่อกลับ    พอคอลติดต่อกลับมาปรากฏว่า ไม่มีการทำรายการใดๆจากชอปที่เราไปติดต่อ
โอ้วววววว แล้วที่เราไปติดต่อ 2 ครั้งคือเสียเวลาไปเปล่าๆ คือแบบไม่อยากได้ลค.รึว่ายังไงค่ะ นี่แค่ไปติดต่อ ย้ายเป็นเติมเงินเนาะ ถ้าย้ายเป็นรายเดือนไม่ต้องพูดเลยคะ  ประทับใจในการทำงานมากๆ คือคุณไม่อยากทำงานคุณก็ลาออกไปนอนอยู่บ้านเฉยๆค่ะ เสียความรู้สึกมาก (เราย้าย 2 เบอร์ค่ะ) อยากฝากถึงผู้บริหารด้วยเนาะ ควรจะปรับปรุงมาก *** เราเคยทำรายการย้ายเข้า AIS คอลเซนเตอร์ติดตามผลตลอด ว่าเราติดตรงไหนต้องทำยังไง คือพนง.ตามผลดีมาก *** แต่เราอยากย้ายเข้าทรูเพราะ INTERNET ดีเลยอยากเปนลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่