เมื่อวันที่ 22 พ.ค ที่ผ่านมาได้เอาเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ ais เนื่องจากเครื่อมีปัญหาคือมันเปิดไม่ติด ทางศูนย์ก้ส่งซ่อมให้ปกติแล้วเมื่อวานวันที่ 10 มิ.ย ไปรับเครื่องคืน พนักงานบอกว่าได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่เครื่องที่ได้มานั้นไม่ได้ใส่กลองมาให้ใส่แค่ถุงกันกระแทกซึ่งในใจก็คิดว่าคงไม่ใช่เครื่องใหม่จริงๆหรอก แต่ก็ยังไม่ได้พูดอะไร จนพนักงานขอซิมเราไปใส่เครื่องแล้วเปิดเครื่องขึ้นมาปรากฏว่าหน้าจอของเครื่องมีปัญหาอีกคือไฟของหน้าจอมันผิดปกติ พนักงานเลยบอกว่าขอส่งเครื่องไปอีกรอบแล้วก็ขอโทษ จะบอกว่าเซ็งมากค่ะ แต่ก็ได้แต่บอกพนักงานไม่เป็นไรค่ะ คือมาคิดๆดู ซื้อเครื่องมาก็แพงซื้อมาได้แค่ 5 เดือนกว่าๆก็มีปัญหาละ แล้วการที่ส่งเครื่องไปเคลมนั้นถ้าคุณจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ก้ช่วยเช็คดูบ้างได้มั้ยค่ะ ก่อนที่จะส่งของให้ลูกค้า เข้าใจว่าเครื่องเคลมแต่มันก้ควรมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ เสียเงินซื้อแล้วยังต้องมาเสียความรู้สึกอีก
เคลมเครื่อง iphone 6s ของ AIS