หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบสาเหตุการย้ายค่ายไม่ได้ (AIS)
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวานเข้าไปชำระงวดล่วงหน้า 2 งวด แล้วพอกด *151 ก็มีข้อความมาว่าคุณมียอดค้างชำระ พนักงานก็พยายามหาสาเหตุให้ผม แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เลยอยากทราบสาเหตุครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่างวดรถ 3งวด ได้รับหนังสือทวงถามและยกเลิกสัญญา โทรกลับไปสอบถาม 30วันตามหนังสือของเรากับพนักงานไม่ตรงกัน อยากทราบว่า
จากหัวข้อค่ะดิฉันค้างผ่อนชำระ ค่างวดรถเป็นระยะเวลาสามเดือนได้รับจดหมายทวงถามและยกเลิกสัญญา โดยหนังสือออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 ในหนังสือชำระภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับหนังสือ ช่วงประมาณวั
สมาชิกหมายเลข 2793373
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
จะย้าย dtac ไป ais กดขอรหัสไม่ได้สักที
เพิ่งไปชำระเงินรอบเดือนสุดท้ายเมื่อวาน แล้ววันนี้กด *151 แต่ได้รับแจ้งว่าคำขอย้ายไม่สำเร็จ มียอดค่าบริการรอชำระ จะต้องแจ้งปิดแล้วจ่ายถึง ณ เวลาปัจจุบันเลย ถึงจะไม่มียอดค้างหรือคะ เราไปทำเรื่องที่ ai
Yoo-i
จะย้ายค่าย แต่ทำไมขึ้นค้างชำระ ทั้งที่ไม่ค้าง
พอดีจะย้ายค่ายจากทรู ไป ais แต่พอกด *151*เลขบัตรปช# มันกลับบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่เงินในเครื่องเราก็เหลือ (เราใช้แบบเติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 4279373
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais
ต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นแบบรายเดือนอยู่ โดยได้ลองดำเนินการ ดังนี้ 1. กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก แล้ว 2.ได้รับข้อความว่าจะส่งรหัสยืนยันภายใน 10 นาที 3. แ
สมาชิกหมายเลข 6128411
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของ true จ่ายครบสัญญาแล้วผ่านไป ประมาณ 2 ปี บริษัททรูมูฟยืนโนติสมาให้ว่ายังไม่จ่ายค่าโทรศัพท์
เราได้ซื้อโทรศัพท์ในนามบริษัท จากทรูมูฟ ซึ่งสัญญาในการผ่อน 24 งวด เราซื้อแบบติดโปรเน็ตไป และเราได้ลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ ทำให้ใช้งานไม่ได้ เราจึงไปที่ศูนย์ทรูมูฟ ให้เขาเปิดสัญญาณให้ และเปลี่ยนโปรเน็ตให้ถู
สมาชิกหมายเลข 9111435
ต้องการย้ายจาก True ไป AIS ชำระบิลรอบล่าสุดไปหลายวันแล้ว แต่กด *151*ID# ระบบแจ้งว่าค้างชำระ
ต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS โดยได้ทำการจ่ายบิลทรูรอบสุดท้ายไปเรียบร้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว(รอบบิลตัดวันที่ 27 จ่ายบิลตั้งแต่วันที่ 30) อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อขอย้ายค่ายทางออนไลน์ของ AIS จนถึงวัน
imaJin
ย้ายค่าย true ไม่ได้
พอดีว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก true ไป ais ค่ะ แต่ว่าลองกด *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน พอกดเสร็จก็ได้รับข้อความว่าเราค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษ อะไรก็ไม่รู้ทั้งๆที่เราไม่ได้รับอะไรเลย ควรต้องทำยังได้ดีค
สมาชิกหมายเลข 5443074
เดี๋ยวนี้จะกด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่ายต้องชำระค่าบริการเดือนสุดท้ายก่อนด้วยหรือคับ
เบื้องต้น ใช้เครือข่าย AIS อยู่ แล้วเห็นโปรซื้อเครื่องเจ้าอื่น เลยต้องการจะย้ายค่าย ไม่มียอดค้างชำระใดๆ ไม่มีติดเงื่อนไขใดๆ แต่พอกด *151 ขอโค๊ด กลับเจอว่ามียอดค้างชำระอยู่นิดหน่อย โทรไปถามได้ความว่า
freedomalone
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบสาเหตุการย้ายค่ายไม่ได้ (AIS)