หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 021174777 โทร:)อยู่นั่นแหละ ยอดค้างก็ไม่มี
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คือใช้บริการอยู่3เบอร์ ไม่มียอดค้างเลย
เบอร์พึ่งเปิดใหม่มา1เบอร์ได้ไม่ถึง10วันโทรมา3-4ครั้ง คืออะไร เด่วจะไปยกเลิกให้หมดเลย ปัญหาเยอะ ไม่คิดว่าลูกค้าจะรำคาญบ้างหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
อยากทราบว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนเรา เคยลงทะเบียนซิมหมายเลขไหนไปบ้าง ต้องทำยังไงครับ
รบกวนสอบถามทั้ง 3 ค่ายเลยครับ ถ้าจำไม่ผิดเคยลงทะเบียนไว้สองสามหมายเลข แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว มี 3 คำถามครับ 1. เราสามารถตรวจสอบได้อย่างไร 2. เราสามารถยกเลิกได้หรือไม่ 3. เราสามารถขอซิมใหม่ที่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 9069695
สมัครเน็ตทรูซ้ำกัน2รอบ ยกเลิกได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครเน็ตไปแล้ว แล้วไปสมัครทับอีกครั้ง โปรตัวเดียวกันเลยค่ะ อันนึงตัดเงินผ่านทรูวอลเลต อีกอันตัดผ่านเบอร์ ตัวรายเดือนอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 9024690
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
สวัสดีครับแจ้งปัญหา ไม่สามารถคุยกับ callcenter ที่เป็นคนได้ครับ ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 926334
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ.
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ. ไม่บอกเลยนะครับว่าเป็นค่าอะไร หากเราไม่สนใจยกเลิกได้ไหม ไม่รู้ว่าจะบวกเพิ่มจ่ายเงินอัตโนมัติหรือเปล่า ใครมี
สมาชิกหมายเลข 2935185
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 021174777 โทร:)อยู่นั่นแหละ ยอดค้างก็ไม่มี
เบอร์พึ่งเปิดใหม่มา1เบอร์ได้ไม่ถึง10วันโทรมา3-4ครั้ง คืออะไร เด่วจะไปยกเลิกให้หมดเลย ปัญหาเยอะ ไม่คิดว่าลูกค้าจะรำคาญบ้างหรอ