หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 021174777 โทร:)อยู่นั่นแหละ ยอดค้างก็ไม่มี
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คือใช้บริการอยู่3เบอร์ ไม่มียอดค้างเลย
เบอร์พึ่งเปิดใหม่มา1เบอร์ได้ไม่ถึง10วันโทรมา3-4ครั้ง คืออะไร เด่วจะไปยกเลิกให้หมดเลย ปัญหาเยอะ ไม่คิดว่าลูกค้าจะรำคาญบ้างหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูยกเลิก voice mail box ทำอย่างไรครับ
เสียค่าบริการ ไม่ต้องการใช้ ใครโทรมาแล้วไม่ได้รับ เครื่องก็แจ้งเองอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7266389
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
เติมเงินมือถือค่ายทรูแล้วเงินหาย? ทั้งยกเลิกบริการที่ต้องเสียเงินแล้วก็ยังหาย? เน็ตที่สมัครอยู่ก็ยังไม่หมดแต่เงินก็หาย
ผมสมัครเน็ต9บาทไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน แล้วมันหมดตอน18:46 แล้วก็จะเติมเงินไว้แล้วค่อยสมัครใหม่อีกรอบ พอเติมแล้วก็โดนตัดเงินอีกทั้งๆที่เน็ตก็ยังไม่ถึงเวลาหมด ข้อความแจ้งเตือนก็ไม่มี แล้วถ้าจำนวนเน็ตที่ใ
สมาชิกหมายเลข 9035849
เติมเงิน True ยอดไม่เข้าอีกแล้ว
สวัสดีครับ พอดีมีปัญหากับการเติมเงินของทรู อีกแล้วพอดีรอบแรกเติมเงินเข้าไปแล้วระบบตัดแพ็คอัตโนมัตไป ละไปกดยกเลิกแพ็คเก็ตทีนี้ ระบบมันยกเลิกหมดเลย ละเติมเงินเพิ่มเข้าไปรอบ 2 ยอดไม่เข้า ติดต่อ 1242 2 รอ
สมาชิกหมายเลข 8953281
True ทำไมโดนสมัครข้อความเองทุกวันๆ ยกเลิกทุกวัน หัก 5 บาท บางทีมาสองอัน หัก 10 บาท จนหมดแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9028881
ขอ complain การส่ง SMS ประชาสัมพันธ์ของ True หน่อยครับ
ขอ complain การส่ง SMS ประชาสัมพันธ์ของ True หน่อยครับว่าเวลาส่งทำไมต้องส่งเวลาที่ลูกค้าพักผ่อน โดยข้อความแรกมาตอน 00:55 โดยข้อความที่สองมาตอน 02:19 โดยข้อความที่สามมาตอน 03:59 และผมต้องต
Littlefat
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
จ่ายค่าบริการอีกยอดเเต่บอกมียอดค้างอีกยอดที่ไม่ตรงทรู
เราพึ่งมาสมัครซิมเน็ตของทรูค่ะวันนี้ไปจ่ายค่าซิทเน็ตมาในข้อความบอกยอดมาเลยไปหาทรูที่ช๊อปพนักงานบอกมียอด207บาทก็เออจ่ายไปละก็มีข้อความขอบคุณมาละเราก็นึกว่าเน็ตใช้ได้สักพักใช้ไม่ได้ละห้างก็จะปิดเเล้วเลย
สมาชิกหมายเลข 7862492
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 021174777 โทร:)อยู่นั่นแหละ ยอดค้างก็ไม่มี
เบอร์พึ่งเปิดใหม่มา1เบอร์ได้ไม่ถึง10วันโทรมา3-4ครั้ง คืออะไร เด่วจะไปยกเลิกให้หมดเลย ปัญหาเยอะ ไม่คิดว่าลูกค้าจะรำคาญบ้างหรอ