ย้ายค่ายมาเพราะแถวบ้านมีสัญญาน wifi ของ true อยู่ พอใช้มาได้ไม่กี่เดือนอยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้ โดยที่เป็นปัญหาที่เครือข่ายโดยตรงไม่ได้มีปัญหาที่ตัวเครื่อง เลยติดต่อ call center ไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าอยู่ระหว่างปรับปรุงระบบ
ผ่านมา 3 เดือน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยโทรถามไปอีกครั้ง call center ไม่สามารถตอบคำถามได้เลยว่าระบบจะเสร็จเมื่อไหร่ ทั้งๆที่ผู้ดำเนินการคือหน่วยงานในบริษัท true ซึ่งก็เลยถามว่าถ้า call center ตอบไม่ได้ควรให้ติดต่อใคร เพื่อให้ได้คำตอบ
จากนั้น call center ให้ถือสายนานมาาาาาก แล้วก็ได้คำตอบเหมือนตั้งโปรแกรม robot ว่าตอบไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่เหมือนกัน (แอบงงว่าถ้าใน True เองไม่รู้แล้วจะให้ตรูไปถามใครฟร่ะ) หัวร้อนเลยกับการตอบแบบขอไปที ไม่รับผิดชอบของ True คงพอกันทีกับค่ายนี้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม๊คะ...
Truewifi ใช้ไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว แต่ call center ยังคงไม่มีคำตอบให้ ควรถามใครดีคะ
ผ่านมา 3 เดือน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยโทรถามไปอีกครั้ง call center ไม่สามารถตอบคำถามได้เลยว่าระบบจะเสร็จเมื่อไหร่ ทั้งๆที่ผู้ดำเนินการคือหน่วยงานในบริษัท true ซึ่งก็เลยถามว่าถ้า call center ตอบไม่ได้ควรให้ติดต่อใคร เพื่อให้ได้คำตอบ
จากนั้น call center ให้ถือสายนานมาาาาาก แล้วก็ได้คำตอบเหมือนตั้งโปรแกรม robot ว่าตอบไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่เหมือนกัน (แอบงงว่าถ้าใน True เองไม่รู้แล้วจะให้ตรูไปถามใครฟร่ะ) หัวร้อนเลยกับการตอบแบบขอไปที ไม่รับผิดชอบของ True คงพอกันทีกับค่ายนี้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม๊คะ...