Truewifi ใช้ไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว แต่ call center ยังคงไม่มีคำตอบให้ ควรถามใครดีคะ

กระทู้สนทนา
ย้ายค่ายมาเพราะแถวบ้านมีสัญญาน wifi ของ true อยู่ พอใช้มาได้ไม่กี่เดือนอยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้ โดยที่เป็นปัญหาที่เครือข่ายโดยตรงไม่ได้มีปัญหาที่ตัวเครื่อง เลยติดต่อ call center ไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าอยู่ระหว่างปรับปรุงระบบ

ผ่านมา 3 เดือน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยโทรถามไปอีกครั้ง call center ไม่สามารถตอบคำถามได้เลยว่าระบบจะเสร็จเมื่อไหร่ ทั้งๆที่ผู้ดำเนินการคือหน่วยงานในบริษัท true ซึ่งก็เลยถามว่าถ้า call center ตอบไม่ได้ควรให้ติดต่อใคร เพื่อให้ได้คำตอบ

จากนั้น call center ให้ถือสายนานมาาาาาก แล้วก็ได้คำตอบเหมือนตั้งโปรแกรม robot ว่าตอบไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่เหมือนกัน (แอบงงว่าถ้าใน True เองไม่รู้แล้วจะให้ตรูไปถามใครฟร่ะ) หัวร้อนเลยกับการตอบแบบขอไปที ไม่รับผิดชอบของ True คงพอกันทีกับค่ายนี้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม๊คะ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่