หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหนื่อยใจกับ True Fiber จริงๆ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ -ขึ้นเครื่องหมายตกใจ internet ไม่วิ่ง
โทรหา call center แนวทางปฏิบัติก็คือ รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ก็แก้ ชาแนล มีแค่สองอย่างนี้จริงๆ
ส่งช่างมา สองรอบแล้วก็ยังไม่จบ ประสานคุณ intelligen แล้วก็ยังไม่จบ
ลงทุนหา router 5 มาเพราะคิดว่าเป็นที่ 2.4 แออัด ก็ยังไม่จบ ขึ้นทุกวัน
ตอนนี้ติดสัญญา หากเกิดปัญหาแบบนี้ ให้โอกาสได้แก้ไขกัน หลายรอบแล้ว ช่างมาสอง call center อีกนับไม่ถ้วน
แบบนี้พอมีทางยกเลิกค่าโดยไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์กับแรกเข้าไหมครับ สุดจะทนจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
อยากต่อโปรใหม่ระบบเติมเงินทรูแบบรายปีต้องทำยังไง(ใช้เบอร์เดิม)
โทรเข้า Call Center ของทรูแล้วมีแต่รายปีที่ผมใช้อยู่ 1890 บาท เน็ต 10Mbps(ไม่ลดสปีด)+ โทรฟรี 200 นาที/เดือน มันคุ้มอยู่แล้ว แต่มุมมองผมอยากหาโปรที่เหมาะสมากกว่านี้ดีกว่าเพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลง เพรา
ช่างภาพในตำนาน
TOT เชื่อมต่อได้แต่เข้า Internet ไม่ได้ทั้งคอมฯ และมือถือ
เพิ่งติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ TOT Fiber 2 U ติดตั้งวันที่ 14-06-17 จนถึงตอนนี้ยังเข้าอะไรไม่ได้เลยค่ะ เชื่อมต่อ WIFI ใส่รหัสผ่านเชื่อมต่อสำเร็จ แต่เข้า Internet, Wep, App อะไรไม่ได้เลย พอต่อกับคอมพิวเต
สมาชิกหมายเลข 3933105
ช่วยด้วยครับ ต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสาย Lan ไมไ่ด้
คือ ต่ออินเตอร์เน็ตผ่านสาย Lan ไม่ได้ครับ ผมโทรไปหา Call Center ของ 3BB แล้วเขาก็ส่งช่างมา ช่างบอกว่า การ์ด Lan น่าจะเสีย ให้ยกคอมไปร้านคอม ผมลองเข้าไปดูที่ Computer>Properties>Device Manager>
สมาชิกหมายเลข 3030533
@TRUEWIFI ช่างปิดงานแจ้งเสีย ทั้งที่ลูกค้ายังใช้งานไม่ได้ จะทำอย่างไรดีคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการแจ้ง @TRUEWIFI เสียเข้าไปกับทาง Call Center 1686 โดยที่คอมพิวเตอร์และมือถือเชื่อมต่อได้แต่ขึ้นเครื่องหมายตกใจที่ชื่อสัญญาณ WIFI และมีข้อความว่า No Internet access ซึ่งก่อนห
สมาชิกหมายเลข 744968
ตู้เย็น Hitachi compressor เสีย เเต่อยู่ในประกัน เเต่เวลาเปลี่ยน ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนอื่น!!!
ตามเนื้อหาหัวข้อครับ ซื้อ ตู้เย็นมา4ปีกว่า ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนมาวันนึง compressor อยู่ดีๆก็เสีย ซึ่งผมได้โทรหาส่วนกลางของ Hitachi เเล้วจะมีช่างมาประเมินหน้างาน พอช่างมาประเมิน (ช่าง sub มาประเมิน) เเต
สมาชิกหมายเลข 9179633
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
วันนี้ซื้อเวลามิจฉาชีพได้ 20 กว่านาที อย่างน้อยลดเวลาที่เขาจะไปหลอกคนอื่น
ปกติแล้วทุกท่าน ทำอย่างไรกัน เวลาที่มิจฉาชีพโทรมาหาครับ ถ้าช่วงยุ่งๆ แน่นอนทุกคนคงกดวางสาย หรืออาจจะด่าไล่หลัง แต่ถ้าทุกคนมีเวลาหละครับ มีใครที่คิดเหมือนผมไหม ว่าการถ่วงเวลา ให้คุยกับเรานานๆ
poltanapol
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหนื่อยใจกับ True Fiber จริงๆ
ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ -ขึ้นเครื่องหมายตกใจ internet ไม่วิ่ง
โทรหา call center แนวทางปฏิบัติก็คือ รีเซ็ตสัญญาณ ไม่ก็แก้ ชาแนล มีแค่สองอย่างนี้จริงๆ
ส่งช่างมา สองรอบแล้วก็ยังไม่จบ ประสานคุณ intelligen แล้วก็ยังไม่จบ
ลงทุนหา router 5 มาเพราะคิดว่าเป็นที่ 2.4 แออัด ก็ยังไม่จบ ขึ้นทุกวัน
ตอนนี้ติดสัญญา หากเกิดปัญหาแบบนี้ ให้โอกาสได้แก้ไขกัน หลายรอบแล้ว ช่างมาสอง call center อีกนับไม่ถ้วน
แบบนี้พอมีทางยกเลิกค่าโดยไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์กับแรกเข้าไหมครับ สุดจะทนจริงๆ