หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าออนไลน์เดี๋ยวนี้ไม่ต้องมีความรับผิดชอบกันแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
สั่งของไปตั้งแต่ วันที่ 4 มิย. จนวันนี้ยังไม่ได้ของ
บอกให้ไปตามเอง ทำไรไม่ได้ ถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ ให้จัดการเองทุกอย่าง
ขนาดไปซื้อที่ร้านแม่ค้าเค้ายังใส่ถุงให้เลย
ขาดความรับผิดชอบขนาดนี้
ไม่ควรมาเป็นแม่ค้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อวสานธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์! ทุนจมไม่มีคนซื้อ [ThaiFranchise Today]
https://www.youtube.com/watch?v=X5R4uV6KD6s ธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์บูมสุดขีดในช่วงปี 2020-2022 แต่มาวันนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนไป จากวันที่ขายดีจนตอบแชทไม่ทัน สู่วันที่สต็อกเต็มบ้าน ขายแทบไม่ออก อะไรคือ &ldq
นักลงทุนหญิง
สงสัยคะ
อยากทราบว่าถ้าเราขายสินค้าทางออนไลน์แล้วมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้า แม่ค้าพ่อค้าจะคิดราคาสินค้าแบบที่จะต้องส่งทางไปรษณีย์อย่างไร เพื่อให้ลูกค้าชำระเงิน เช่นจะต้องคิดค่าส่งของ(ค่าไปรษณีย์)+ค่าสินค้าแบบนี้ใช
สมาชิกหมายเลข 1192523
พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ใช้บริการขนส่งของบริษัทไหนกันคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากจะขอคำแนะนำว่าควรใช้บริการบริษัทขนส่งไหนดี ที่บ้านขายของออนไลน์เคยใช้บริการของ 3 บริษัท คือ ไปรษณีย์ j&t และ flash ตอนแรกใช้บริการ ไปรษณีย์ แต่สินค้าที่ขายค่อนข้างมีน้ำหนักทำให
สมาชิกหมายเลข 2025632
หากของหายระหว่างการขนส่ง ร้านค้าหรือเราต้องรับผิดชอบ?
คือผมอ่านข่าวมาเยอะ เรื่องสินค้าหายระหว่างการขนส่งเนี่ย ถึงจะเกิดขึ้นน้อย แต่อยากทราบเป็นกรณีศึกษาหน่อยครับ เพราะผมกำลังจะซื้อกล้องผ่านร้านออนไลน์ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสมมุติที่ผมสงสัยนะครับ หากส
สมาชิกหมายเลข 909940
JJNY : 5in1 เท้งลุยหาดใหญ่│ยึดทรัพย์เฉินจื้อ–ก๊กอาน│ผู้ว่าฯห่วงสุดสัปดาห์พีค│ซ้อมใหญ่ถล่มเวเนซุเอลา!│โลกร้อนทำพายุรุนแรง
เท้ง ลุยช่วยหาดใหญ่ ชี้มาตรการช่วยผู้ประกอบการไม่ตอบโจทย์ แนะฟื้นเชื่อมั่นนทท.-นักลงทุน https://www.matichon.co.th/politics/news_5485215 . . ‘เท้ง’ ลุยช่วยชาวหาดใหญ่ เร่งเยียวยาประชาชนหลั
สมาชิกหมายเลข 3185622
ขายของ ออนไลน์ ส่ง EMS แล้วหาย เอาไงกับลูกค้าดี
ขายของออนไลน์ ตรงนี้ก็รู้อยู่ว่า EMS ชดใช้กรณีสูญหาย 2000บาท พอสินค้าราคาสูง ก็จะแจ้งแนะนำให้ลูกค้าทำประกันเพิ่ม แต่ปัญหาที่เกินคือ ลูกค้า สั่งของราคา 6พันกว่าบาทไป แต่ไม่ยอมทำประกันเพิ่ม ทีนี้สินค้า
buta_tainuki
ขนส่ง DHL เขาทำงานกันกี่วันต่อสัปดาห์นะ (ช้าสุดๆ)
ปกติสั่งของ Online จะประมาณ 1-2 วันได้ของ รอบนี้ซื้อของ ร้านเลือกส่งเป็น DHL ตั้งแต่วันศุกร์ ผ่านวันเสาร์อาทิตย์ ไม่มี Update อะไรเลย กะว่าจะโทร Callcenter ไม่มีคนทำงานอีก ?? พอมารู้หยุดเสาร์อาทิตย์ น
สมาชิกหมายเลข 5599874
จัดส่งในนามของร้านค้ายังไงคะ ? (แม่ค้ามือใหม่),
สวัสดีค่ะ พอดีเราเปิดร้านค้าออนไลน์และก็มีคนให้ความสนใจร้านเราระดับนึง เราเลยอยากสอบถามว่าถ้าจะจัดส่งโดยการติดที่อยู่ของผู้ส่งเป็นชื่อร้านค้านี่ต้องทำยังไงคะ หากถ้าปลายทางไม่ได้รับพัสดุของจะตีกลับมาต้
สมาชิกหมายเลข 3699496
J&T สาขาดินแดง บริการไม่ดีเลยส่งของผิดที่ ิไม่ไปตามให้ ไม่มีความรับผิดชอบ
มีท่านใดสังสินค้า แล้ว ร้านค้าใช้ บริการ J&T แล้วสินค้า มันจะไปดองอยู่ สาขา01ดินแดง บ้าง ประสบปัญหาเหมือนเรามั้ย ส่งของช้า ดองอยู่ 5-6 วัน มากกว่า นั้น ก็มี ส่งสินค้า ผิดที่ ไม่ตามหา ไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 8950041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าออนไลน์เดี๋ยวนี้ไม่ต้องมีความรับผิดชอบกันแล้วหรอคะ
บอกให้ไปตามเอง ทำไรไม่ได้ ถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ ให้จัดการเองทุกอย่าง
ขนาดไปซื้อที่ร้านแม่ค้าเค้ายังใส่ถุงให้เลย
ขาดความรับผิดชอบขนาดนี้
ไม่ควรมาเป็นแม่ค้านะคะ