ฝากถึง OISHI GROUP ช่วยดูแลความสะอาดด้วยครับ

กระทู้สนทนา


8/6/60
ไปทานอาหารกับเพื่อนๆมาเจอเจ้าสิ่งนี้
จากคนที่กำลังหิวๆทานอร่อยๆ ตะเกียบจิ้มลงไปในถ้วยแล้ว
ดีนะผมสังเกตุก่อน สตั๊นทานต่อไม่ลงเป็นคุณๆจะเสียความรู้สึกไหมครับ จ่ายค่าหัวแพงมาทานเพื่อ?แจ้งพนักงานไปน้องเดินมาดูหยิบถ้วยเจ้าปัญหาไปอีกแปบนึงไม่แน่ใจใช่ผู้จัดการสาขาไหม ออกมาขอโทษขอโพย พวกผมได้รับแค่คำขอโทษวินาทีนั้นเชื่อว่าถ้าเป็นใครหลายๆคนคงไม่พอใจแบบผมอ่ะ ผมเลยสั่งเช็คบิลคิดเงินไปเพราะไม่มีอารมณ์ทานต่อแล้วทั้งๆที่ไม่ได้อิ่ม เช็คบิลเสร็จจ่ายไป

ทั้งนี้ทั้งนั้นฝากด้วยครับ ผมเป็นลูกค้าเครือ คุณมานานไม่ได้อยากได้อยากต้องการอะไร แต่ถ้าปล่อยผ่านไปผมรู้สึกไม่โอเค ขอบคุณครับ

*ปล.สาขาหนึ่งใกล้ๆแคราย
*ปล2.ผมไม่พอใจกับท่าทีพนักงานที่แสดงออกด้วยครับ
*ปล3.มีลูกก็ต้องมีแม่ฝากทำความสะอาดทั้งร้านด้วยนะครับ คงไม่เหนื่อยเกินไป
*ปล4.อยากได้หลักฐานอะไรทักมาครับใบเสร็จมี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่