อินเตอร์เน็ต TOT ผมขอประนามจรรยาบรรณการให้บริการของคุณ

เมื่อ2วันก่อนผมโทรไปแจ้งเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตกับ TOT ว่ามันช้ามาก คุณก็ปรับความเร็วให้ ดีได้แค่ 3 วัน ความเร็วตกอีก ต้องโทรไปอีกบอกเรื่องเดิมๆก็ดีได้อีกไม่กี่วันกลับมาช้าอีก ผมอยากทราบมากว่าทำไมความเร็วตกบ่อยขนาดนี้ ค่าบริการก็จ่ายเท่าเดิม บิลมาไวตลอด แต่ความเร็วเน็ตนี่ตกตลอด Fibre ของคุณก็ยังไม่ผ่านบ้านผมสะทีขนาดอยู่แถวประเวศ สวนหลวงแท้ๆ ผมละหมดความอดทนกับการให้บริการครึ่งๆกลางๆของบริษัทคุณมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่