เห็นหลายๆท่านโพสเรื่องsmsขยะ ที่โดนเรียกเก็บค่าบริการ หลายๆครั้ง ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง!!!!!
วันนี้โดนละค่ะ..หงุดหงิดมาก ตามเรื่องเองปวดหัวเลยทีเดียว
เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนี้ดได้ไปจ่ายค่างริการโทรศัพท์และอินเทอร์เน๊ตบ้านกับทรูสาขาโลตัสแจ้งวัฒนะ
เป็นปกติเหมือนทุกๆครั้งที่เข้ามาจ่าย แต่ๆๆๆๆ วันนี้พนักงานแจ้งว่า มีค่าบริการ sms (ขยะ ) เพิ่มเข้ามาในบิล อีกสี่ร้อยกว่าบาท
เรายอมรับว่าตกใจมาก ถามพนักงานกลับไปว่า sms อะไร สมัครตอนไหน เรายืนยันว่าไม่เคยสมัคร
พนักงานให้คำตอบเพียงว่าเราสมัครไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 พร้อมกับให้เบอร์*13...
และให้เรากลับไปเช็คเองถึงที่มาที่ไปในการสมัคร sms ขยะตัวนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทรูโบ้ยให้เรากลับไปเช็คเอง !!!!!!
เรากลับมานั่งไล่ดู sms ย้อนหลังไปวันที่ 23 มี.ค มีข้อความจตามรูป

เราติดต่อไปที่เบอร์ sms มหาโชค ที่ส่งข้อความมา ว่าเราสมัครเข้าไปตอนไหน
ทางนั้นบอกว่าเราสมัครไปวันที่ 23 มีนาคม
เรายืนยันกับคอลเซนเตอร์ว่าเราไม่เคยกดสมัคร sms ไร้สาระแบบนี้แน่ๆ ถ้ามันจะผิดพลาด คือคุณสุ่มส่งข้อความมา
และเราเผลอกดไปโดนลิงค์ แบบไม่ตั้งใจ ซึ่งก็ไม่น่าเป็นไปได้
แต่ทางคอลเซนเตอร์ sms มหาโชคยืนยันกับเราว่า ทางเขาไม่มีส่งลิงค์ข้อความใดๆที่ลูกค้าจะมือกดไปโดนเองแน่ๆ
Sms ตัวนี้เกิดจากการ สมัครใช้บริการ เพราะต้องกดสมัครเข้ามาและมีหลายขั้นตอนยืนยันในการสมัคร
ทางนั้นยืนยันว่าเราต้องกดสมัครและเราอาจลืม?!?!?!?!?
เรามั่นใจและขอยืนยันแน่ๆว่าเราไม่ได้กดสมัคร ทางนั้นก็โบ้ยให้เราไปตามที่ทรูเอง
และบอกกับเราว่า ทำไมไม่คอยเช็ค ว่ามีsms แปลกๆเข้ามาจะได้กดยกเลิกทัน!!!!!!!!
กลายเป็นความผิดเราที่เราไม่คอยเช็ค sms แปลกๆ?!?
เราตั้งใจจะกลับเข้าไปขอคำยืนยันและหลักฐานการสมัครจากทรูอีกครั้ง ก่อนที่เราจะเข้าร้องเรียนกับกสทช.
ทั้งๆที่เราไม่ค่อยมีเวลา เราต้องทำงาน ต้องเข้าเวร เสียเวลาและเสียโอกาสในการทำอะไรๆหลายๆอย่าง
ต้องมาตามเรื่องเอง ทั้งๆที่เรามั่นใจว่า sms ขยะข้อความบ้าๆบอๆนี้ อายุเราขนาดนี้จะกดสมัคร เพื่อ?!?!
เราผิดหวังในการให้บริการของทรูมาก โยนกันไป โยนกันมา ทรูคะ คุณคิดว่าลูกค้าคุณมีเวลามาตามเรื่องแบบนี้บ่อยๆเหรอคะ
ปล.หลายๆท่านแนะนำให้เรา หมั่นกด *137 เพื่อคอยยกเลิก sms ที่เสียค่าบริการทุกอาทิตย์ ทุกเดือน
เราขอถามอีกข้อนึง ทุกวันนี้มันเป็นหน้าที่ของลูกค้า ของผู้ใช้บริการไปแล้วเหรอคะ ที่ต้องมานั่งคอยกดยกเลิกข้อความขยะบ้าๆบอๆเหล่านี้?????
Sms ขยะ กับการบริการห่วยๆของทรู TRUE
วันนี้โดนละค่ะ..หงุดหงิดมาก ตามเรื่องเองปวดหัวเลยทีเดียว
เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนี้ดได้ไปจ่ายค่างริการโทรศัพท์และอินเทอร์เน๊ตบ้านกับทรูสาขาโลตัสแจ้งวัฒนะ
เป็นปกติเหมือนทุกๆครั้งที่เข้ามาจ่าย แต่ๆๆๆๆ วันนี้พนักงานแจ้งว่า มีค่าบริการ sms (ขยะ ) เพิ่มเข้ามาในบิล อีกสี่ร้อยกว่าบาท
เรายอมรับว่าตกใจมาก ถามพนักงานกลับไปว่า sms อะไร สมัครตอนไหน เรายืนยันว่าไม่เคยสมัคร
พนักงานให้คำตอบเพียงว่าเราสมัครไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 พร้อมกับให้เบอร์*13...
และให้เรากลับไปเช็คเองถึงที่มาที่ไปในการสมัคร sms ขยะตัวนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทรูโบ้ยให้เรากลับไปเช็คเอง !!!!!!
เรากลับมานั่งไล่ดู sms ย้อนหลังไปวันที่ 23 มี.ค มีข้อความจตามรูป
ทางนั้นบอกว่าเราสมัครไปวันที่ 23 มีนาคม
เรายืนยันกับคอลเซนเตอร์ว่าเราไม่เคยกดสมัคร sms ไร้สาระแบบนี้แน่ๆ ถ้ามันจะผิดพลาด คือคุณสุ่มส่งข้อความมา
และเราเผลอกดไปโดนลิงค์ แบบไม่ตั้งใจ ซึ่งก็ไม่น่าเป็นไปได้
แต่ทางคอลเซนเตอร์ sms มหาโชคยืนยันกับเราว่า ทางเขาไม่มีส่งลิงค์ข้อความใดๆที่ลูกค้าจะมือกดไปโดนเองแน่ๆ
Sms ตัวนี้เกิดจากการ สมัครใช้บริการ เพราะต้องกดสมัครเข้ามาและมีหลายขั้นตอนยืนยันในการสมัคร
ทางนั้นยืนยันว่าเราต้องกดสมัครและเราอาจลืม?!?!?!?!?
เรามั่นใจและขอยืนยันแน่ๆว่าเราไม่ได้กดสมัคร ทางนั้นก็โบ้ยให้เราไปตามที่ทรูเอง
และบอกกับเราว่า ทำไมไม่คอยเช็ค ว่ามีsms แปลกๆเข้ามาจะได้กดยกเลิกทัน!!!!!!!!
กลายเป็นความผิดเราที่เราไม่คอยเช็ค sms แปลกๆ?!?
เราตั้งใจจะกลับเข้าไปขอคำยืนยันและหลักฐานการสมัครจากทรูอีกครั้ง ก่อนที่เราจะเข้าร้องเรียนกับกสทช.
ทั้งๆที่เราไม่ค่อยมีเวลา เราต้องทำงาน ต้องเข้าเวร เสียเวลาและเสียโอกาสในการทำอะไรๆหลายๆอย่าง
ต้องมาตามเรื่องเอง ทั้งๆที่เรามั่นใจว่า sms ขยะข้อความบ้าๆบอๆนี้ อายุเราขนาดนี้จะกดสมัคร เพื่อ?!?!
เราผิดหวังในการให้บริการของทรูมาก โยนกันไป โยนกันมา ทรูคะ คุณคิดว่าลูกค้าคุณมีเวลามาตามเรื่องแบบนี้บ่อยๆเหรอคะ
ปล.หลายๆท่านแนะนำให้เรา หมั่นกด *137 เพื่อคอยยกเลิก sms ที่เสียค่าบริการทุกอาทิตย์ ทุกเดือน
เราขอถามอีกข้อนึง ทุกวันนี้มันเป็นหน้าที่ของลูกค้า ของผู้ใช้บริการไปแล้วเหรอคะ ที่ต้องมานั่งคอยกดยกเลิกข้อความขยะบ้าๆบอๆเหล่านี้?????