คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 701266 สมาร์ท-กาย ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจในการสมัคร AIS Fibre นะครับ
สำหรับการใช้งาน AIS playbox แล้วพบปัญหา สามารถแจ้งหมายเลขบริการของ AIS Fibre และ หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางหน่วยงานตรวจสอบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ก่อนนะครับ
สำหรับการใช้งาน AIS playbox แล้วพบปัญหา สามารถแจ้งหมายเลขบริการของ AIS Fibre และ หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางหน่วยงานตรวจสอบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถาม AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกกล่อง Playbox ครับ
ผมลองทดสอบดูช่องใน Playbox ดูแล้ว ช่องน้อยบางช่องก็ดูไม่ได้ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม จึงอยากจะขอยกเลิกการติดตั้งกล่อง playbox ให้เหลือแค่อินเตอร์ไวไฟเพียงอย่างเดียวในราคาปกติ 590 บาท สามารถทำได้มั้ยครับ
รบกวนทีมงาน AIS ติดต่อกลับมาด้วยครับขอบคุณครับ