หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc true ติดต่อหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
หมายเลข9604812728 ชี้แจ้งค่าบริการอินเตอเน็ตเกินจากโปรโมชั่
ติดต่อคอลเซนเตอหบายครั้งมากไม่ได้รับคำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
เน็ตทรู ช้า แย่มาก รีสัญญาณแล้วบอกพื้นที่กำลังซ่อม ไม่รู้กี่รอบแล้วคนที่ต้องใช้เน็ตก็ต้องมารอหรอคะ ไม่แก้ไขสักที ช้ามาก มีปัญหาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8261792
โดนดึงคู่สาย ทั้งๆที่ใช้งายอยู่
ผมอยู่คอนโดย่านมกรุง ติดตั้งเน็ตT วันนี้ผมใช้งานอินเตอเน็ตบ้านปกติ อยู่ๆเน็ตบ้านก็ดับ ทั้งๆที่สายภายในไม่ชำรุด ไม่ได้แตะต้องอะไรเลย แล้วผมโทรหาคอลเซนเตอ คอลเซนเตอบอกเกิดจากสายภายใน ผมจึงไปดูตู้ไฟที่อย
สมาชิกหมายเลข 3987556
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ งานบริการช้า
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ตอนประมาณเที่ยงๆ ผมได้ทำการติดต่อไปยังทางคอลเซนเตอรทรู ตั้งแต่ตอนเที่ยง ทางทรูบอกว่าชุมทางปลายทางขัดข้องกำลังแจ้งช่าง แล้วได้โทรไปแจ้งอีกช่วงเย็นก็ได้รับคำตอบเดิม ไม่ทราบว่าได้
สมาชิกหมายเลข 6435634
ทำไมขั้นตอนการย้ายค่ายจาก true move ไป true move h ถึงได้นานขนาดนี้คะ ?
จริง ๆ มีคอลเซนเตอร์ 1331 โทรมาแจ้งเรื่องการย้ายคลื่นตั้งแต่เดือนมกราคม น้องชายก็ได้ตอบตกลงไป แล้วรอ sms ตอบกลับ จนมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ก็เงียบ ไม่มี sms อะไรมาทั้งสิ้น สัญญาน 3g ก็ไม่เหลือ ต้องมาใช้คล
bailie
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
Trueonline ใช้ไม่ได้มาจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว แต่พึ่งแจ้งว่าระบบมีปัญหาตอนเที่ยงวันนี้
True ทำงานกันยังไงครับโดยเฉพาะ CC ไม่มีการประสานงานตอบกลับลูกค้าต้องให้ลูกค้าโทรติดต่อกลับเองถึง 4 รอบ ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างและติดต่อกลับภายใน 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆสั
คุณก้อง
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
true คอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่ทำงานจริงไหม ต้องการต่อโปรติดต่อไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทรวันละ3รอบรอสายเป็นชั่วโมง จะสอบถามเรื่องต่ออายุซิมเทพธอร์ มีแต่เสียงเพลงรอสาย ลอยแพลูกค้าแบบนี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8685374
อุตส่าห์หนีจากเอไอเอส มาใช้ทรูไอดีบ๊อก ช่วงหลังๆเจอปัญหาบ๊อกไม่คอนเน็คกับอินเตอเน็ต ติดต่อก็ยาก เซ็งมาก
ใครมีวิธีทำให้ทรูไอดีบ๊อกคอนเน็คกับ อินเตอร์เน็ตได้บ้างครับ
หม่งเม้ง
เรียนcc ais
รบกวนครับ.. หมายเลขนี้ลืมเติมเน็ต หลังจากเติมแล้วก็ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ช่วยตรวจสอบและจัดการให้หน่อยครับ ล่าสุดเพิ่งเติมเมื่อกี้ 250 บาทครับ ขอบคุณมากๆครับ
hs8crp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc true ติดต่อหน่อยครับ
ติดต่อคอลเซนเตอหบายครั้งมากไม่ได้รับคำตอบ