ประสบการณ์การซื้อกองทุน kbank ผ่านเจ้าหน้าที่ธนาคาร ผ่าน call center อีกที

วันนี้ได้เข้าไปทำการสับเปลี่ยนกองทุนที่สาขาธนาคารกสิกรไทย เป็นครั้งแรกที่เข้าไปทำรายการที่สาขาแล้วต้องทำรายการผ่าน call center เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการไม่มี license ในการซื้อขายกองทุน ไม่สามารถที่จะทำหน้าที่นี้ได้ ต้องทำบริการผ่าน call center ทาง call center ก็จะให้ข้อมูลระดับความเสี่ยงการลงทุน การลงทุนของกองนี้จะเอาเงินไปลงทุนอะไรบ้าง บลาๆๆ
แล้วเจ้าหน้าที่ที่สาขามีหน้าที่ พิมพ์เอกสาร fund factsheet เอกสารต่างๆที่ต้องให้เซ็นรับทราบ

สิ่งที่เป็นคำถาม แอบงง คือ
- สาขาที่ไปใช้บริการเป็นสาขาที่เรียกว่าสาขาใหญ่เลย ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการทางด้านกองทุนของสาขาเลยรึ  เวลาที่ไปใช้บริการก็เป็นเวลาปกติทำงาน กดคิวก็กดคิวกองทุน (อันนี้ก็เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการแล้วเหมือนกัน เจ้าหน้าที่บอกว่าการซื้อขายกองทุน สามารถทำได้ 2 วิธี คือ ผ่านเจ้าหน้าที่ที่มี license กับผ่าน call crnter คุยกะเจ้าหน้าที่ที่มี license ที่สามารถขายกองทุนได้ วันนี้เจ้าหน้าที่สาขาลา นึกในใจแต่อยากเขียน มีแต่เจ้าหน้าที่ขายประกันป่าวหว่า หันไปมองป้ายที่โต๊ะ นั่นๆ น้องเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคนนี้ขายประกันได้มี license 555)
- วันนี้ที่ทำธุรกรรมเป็นบัญชีคู่ร่วม call center อธิบายคนที่ 1 เสร็จ อธิบายคนที่ 2 (ถ้าคนเดียวก็พอว่า นี่ 2 คนแลดูเป็นการเสียเวลา มีการถามเจ้าหน้าที่ลูกค้ามากี่คน มาด้วยกันไหม อืมมาด้วยกันจ๊ะ คิดดูนะ ถ้าอารมณ์ประมาณป้าแก่ๆ โลเทคโนโลยีมา แล้วให้คุยกะ call center ความสัมพันธ์ที่มีต่อสาขามันแลดูน่าจะลดน้อยลง

มีความแอบบ่น อันนี้น้องพนักงานที่สาขาที่ให้การดูแลดี แต่ไม่ชอบที่ต้องคุยกะ call center แล้วก็หันมาคุยกะคนให้บริการอีกที แล้วน้องพนักงานที่สาขาก็ไม่ได้มีความคล่องในการบริการด้านกองทุน ก็ยังต้องมีเจ้าหน้าที่อีกคนมายืนบอก แล้วผ่านการ์ดให้อีกที
ขอบคุณคะ kbank

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่