ธนาคารกรุงเทพ จะทำแบบนี้กับลูกค้าอีกกี่ราย????? กรณีกด ATM ตัดยอดเงินในบัญชี .........

ธนาคารกรุงเทพ จะทำแบบนี้กับลูกค้าอีกกี่ราย????? กรณีกด ATM ตัดยอดเงินในบัญชี
(** ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาเคสเดียวกัน ใน web pantip ครับ เลยใช้หัวข้อเดียวกันกับที่มีผูที่เคย Post ไว้ หวังว่า ธ. จะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาอย่างนี้ได้รวดเร็ว**)

เรียน ท่านผู้บริหาร ธนาคารกรุงเทพ

เนื่องจากในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 06.30 ผมได้กดเงินจำนวน 20,000.00 บาท จากบัญชีออมทรัพย์เลขที่ 0442xxx47x (บัตร ATM ธ.ทหารไทย) ที่ตู้ ATM ของ ธ.กรุงเทพ บริเวณร้านสะดวกซื้อ (seven eleven) ตรงข้าม โรงแรมทองธารินทร์ จังหวัดสุรินทร์  แล้วเกิดขัดข้องเงินจำนวนดังกล่าวไม่ออก (ซวย.....) โทรหา Call Center (ปัญหาที่ 1 โทรหาติดยากมากกก กด 1 จนถึง.....) ทันที เจ้าหน้าที่ที่รับในวันนั้นแจ้งว่า จะมีการตรวจสอบและคืนเงิน (ปัญหาที่ 2 แล้วไม่แก้ไข
ให้ตอนนี้ล่ะ ???? ถ้าคนที่เดือดร้อนจะทำไง...) ในเวลา 7-10 วันทำการ
หลังจากนั้นได้มีการติดต่อสอบถามที่ KTB Call Center เป็นระยะดังนี้
วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2560 Call Center ธ.ทหารไทย แจ้งว่าประสานกับ ธ.กรุงเทพ แล้ว แจ้งว่าระบบฯ ถูกต้องมีการจ่ายเงินแล้ว (ซวย....) โดย ธ.ทหารไทย แจ้งว่า หากยืนยันว่าไม่ถูกต้อง สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนได้ ครั้งที่ 2 กับ ธ.กรุงเทพโดยตรง เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง (อ้อ..ครับผมต้องอดทน)

วันเดียวกันผมยื่นเรื่องตามแบบฟอร์มของ ธ. และทำหนังสือ ยื่นร้องเรียน ครั้งที่ 2 (รู้สึกเสียเวลาและต้องอดทน) โดยทางธนาคารจะรีบดำเนินการให้โดยใช้เวลาตรวจสอบ เช่นกัน ในเวลา 7-10 วันทำการ ซึ่งผมก็แย้งว่าไม่ได้เกิดจากการกระทำของผมเลย และผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมาก
วันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ค.60 Call Center ธ.กรุงเทพ แจ้งผลการตรวจสอบครั้งที่ 2 แล้วระบบฯ ถูกต้อง (ซวย....) ซึ่งผมก็แย้งว่าไม่ได้เกิดจากการกระทำของผมเลย และผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมากโดย Call Center ธ.กรุงเทพ แจ้งว่าจะเอาเคสนี้เพื่อให้คณะกรรมการผู้บริหารพิจารณาอีกครั้งในวันศุกร์ (รู้สึกเสียเวลา ความหวังที่จะได้เงินของเราเอง เริ่มริบหรี่ และต้องอดทน) ซึ่งผมสอบถามว่าถ้า คณะกรรมการฯ พิจารณาอีกว่าระบบฯ ถูกต้อง จะให้ทำอย่างไรดี Call Center แจ้งว่า (ผมเริ่มหาข้อมูลจาก google และต้องขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาเคสเดียวกัน web pantip) พบว่าเคสนี้ต้องแจ้งความกับ สน.ที่เกิดเหตุ เพื่อขอดูภาพ/วีดีโอ จากกล้องวงจรปิด (….. ตอนนี้ผมมาราชการที่นครนายกต้องขับรถไปสุรินทร์.....ระยะทาง ....ใช้เวลา... (รู้สึกเสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง/ค่าที่พักโดยใช้เหตุ))
ในคืนนั้น ผมตัดสินใจขอลา 1 วัน (ขอบคุณพี่ที่ทำงานที่ให้ลาครับ) เพื่อมาติดต่อ ธ.กรุงเทพ สาขา สุรินทร์ และมาดำเนินการแจ้งร้องทุกข์ ที่ สน.สุรินทร์  เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของผมไว้แล้ว และพร้อมรับผิดชอบตามกฏหมายทุกกรณี

วันศุกร์ที่ 28 พ.ค.60 ผมมาแจ้งร้องทุกข์กับ สน.ฯ และมาติดต่อกับ ธ.กรุงเทพ สาขา สุรินทร์ ยื่นเรื่องเพิ่มเติมประกอบใบแจ้งความเพื่อสอบถาม/ตรวจสอบ รวมทั้งขอให้ตรวจสอบภาพ/วีดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผมก็แย้งว่าไม่ได้เกิดจากการกระทำของผมเลย และผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องและจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ
วันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.60 Call Center ธ.กรุงเทพ แจ้งผลการพิจารณา รวมทั้งผลการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด.......

รวมระยะเวลาตั้งแต่ 8 พ.ค. - 5 มิ.ย...กี่วันครับ ผมอดทนรอ เพื่อ.....................
ถ้าไม่เข้าใจหรืออ่านข้ามๆ มา ผมขอสรุปให้ฟังว่า
- ผมกด ATM  20,000 บาท
- ระบบของธนาคารไม่ขัดข้อง แล้วทำไมไม่ได้รับเงิน
- โทรหา Call center ทันที
- ธนาคารให้ผมรอตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. - 5 มิ.ย.60
- แจ้งข่าวว่า เงินในตู้ปกติ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้รับเงิน
- ตัดยอดในบัญชีผมไป
- ผมทำตามทุกขั้นตอน ยื่นเรื่อง ครั้งที่ 1 2 แจ้งความ ขอดูภาพวงจรปิด
ระยะเวลารวม 33 วัน กับแนวทางการแก้ไขให้ผมไม่ได้รับอะไรคืบหน้า และไม่ได้รับเงินจนกระทั่ง...วันนี้
ท่านผู้บริหาร ผู้เกี่ยวข้อง และลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ทุกท่านครับ แบบนี้แล้ว ธนาคารกรุงเทพ...
มีระบบ ATM ที่ดี ?? มีระบบช่วยเหลือที่ดีทันเวลา ?? ระบบตอบรับอัตโนมัติที่ดี ?? พอที่ลูกค้าจะไว้วางใจหรือไม่ครับ ตอบลูกค้าแบบ...................ผลักภาระให้ลูกค้าเต็มๆ .....ขอบคุณครับ และที่อยากทราบคือ จะแก้ปัญหาให้ลูกค้ากรณีนี้อย่างไร ธนาคารทำแบบนี้กับ ลูกค้า กี่รายแล้ว....??????

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่