เรามีโปร My Welcome ได้เน็ต 1 g ทุกวันที่ 5 ของเดือน แต่โปรนี้ เน็ตจะสิ้นสุดทุกสิ้นเดือน ดังนั้นเราจะมีช่วงว่างที่ไม่มีเน็ตคือ วันที่ 1-5 เราเลยซื้อโปรเน็ต 7 วัน ของ My ไว้ใช้ในช่วงที่ไม่มีเน็ต ซึ่งทุกเดือนก็เป็นปกติดี แต่พอมาเดือนนี้ เราซื้อเน็ตวันที่ 2 มิ.ย. ใช้ได้ 7 วัน แต่พอวันที่ 5 มีโปร My welcome มาซ้อนทับ ปรากฏว่า My มาตัดเน็ต My welcome ของเราก่อน ทำให้เน็ตที่เราซื้อมา 7 วันได้ใช้เพียง 3 วันเท่านั้น แล้วเดี๋ยวมันก็จะหมดอายุไปโดยที่เราไม่ได้ใช้อีกเลย
โทรไปถาม call center My บอกว่า ระบบจะตัด My Welcome ก่อนอย่างแรก อ้าว!!! งี้เราก็เสียเงินซื้อเน็ตฟรีเหรอคะ ทำไมไม่ให้เราใช้เน็ต 7 วันให้หมดอายุก่อนแล้วถึงตัดของ welcome ละ ทำไม My ถึงเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ละคะ สัญญาณก็ดรอปลงทุกวันๆๆ หมดโปรนี้เห็นทีต้องย้ายค่ายจริงๆละเนี่ย
My by Cat ตัดเน็ตแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้าไปรึเปล่า???
โทรไปถาม call center My บอกว่า ระบบจะตัด My Welcome ก่อนอย่างแรก อ้าว!!! งี้เราก็เสียเงินซื้อเน็ตฟรีเหรอคะ ทำไมไม่ให้เราใช้เน็ต 7 วันให้หมดอายุก่อนแล้วถึงตัดของ welcome ละ ทำไม My ถึงเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ละคะ สัญญาณก็ดรอปลงทุกวันๆๆ หมดโปรนี้เห็นทีต้องย้ายค่ายจริงๆละเนี่ย