เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 4/6/60 ได้ไปชำระค่าการบริการของทรูทั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับมือถือและไปแจ้งยกเลิกเบอร์ออฟฟิศ หลังชำระเสร็จได้โทรสอบถามโปรโมชั่นที่เปลี่ยน ปราฏว่าโปรโมชั้นที่สมัครไม่ตรงกับเจ้าที่ที่แจ้งมา ในวันนั้นได้สอบถามอีกสองถึงสามรอบ รอบที่สาม จนท.แจ้ังวาจะส่งเรื่อง จนท. ตรวจสอบและติดต่อกลับ รอจนถึงเย็น 5/6/60 ไม่มีการติดต่อมา จึงได้โทรไปสอบความคืบหน้า ที่เบอร์ 1331 ได้ความว่าเกิดจากระบบดีดโปรใหม่ที่สมัครไปออก แต่โปรเก่ายังอยู่ ทำให้โปรเลยไม่ตรงตามที่สมัคร จนท.ท่านนี้จึงได้แก้ไขให้
จึงอยากขอบคุณคุณกิตตินันทน์(ไม่รู้สะกดชื่อถูกหรือเปล่า) จนท. คอลเซ็นเตอร์แผนกดูแลลูกค้ามากครับ คุยดี ตอบปัญหาที่ซักถามได้อย่างชัดเจน และช่วยแก้ปัญหาให้ได้อย่างเรียบร้อยครับ จนท. ดี ๆ น่ารัก ๆ เต็มใจยังมีให้เห็นอยู่ครับ ขอบคุณมากครับ
ถึงผมจะเจอปัญหาลักษณะนั้สองครั้งก็ยังประทับใจการบริการของทรูอยู่ครับ
" ระบบมีการผิดพลาดได้ แต่ที่สำคัญคือการแก้ปัญหา "
สิ่งดี ๆ ที่ได้จากเจ้าที่ของทรู 1331
จึงอยากขอบคุณคุณกิตตินันทน์(ไม่รู้สะกดชื่อถูกหรือเปล่า) จนท. คอลเซ็นเตอร์แผนกดูแลลูกค้ามากครับ คุยดี ตอบปัญหาที่ซักถามได้อย่างชัดเจน และช่วยแก้ปัญหาให้ได้อย่างเรียบร้อยครับ จนท. ดี ๆ น่ารัก ๆ เต็มใจยังมีให้เห็นอยู่ครับ ขอบคุณมากครับ
ถึงผมจะเจอปัญหาลักษณะนั้สองครั้งก็ยังประทับใจการบริการของทรูอยู่ครับ
" ระบบมีการผิดพลาดได้ แต่ที่สำคัญคือการแก้ปัญหา "