มีเพื่อนได้ refer ชื่อและเบอร์มือถือเราให้ทางฝ่ายหาลูกค้าบัตรเครดิตติดต่อมา จนท. ก็โทรมาคุย และขอเอกสาร รวมทั้งโทรมาขอที่อยู่อีกครั้งหนึ่ง และได้ให้ messenger มารับเอกสารไป หลังรับเอกสารไป ก็ยังมีโทรมาสอบถามอื่นๆ และบอกเล่าสารพัดประโยชน์ สรุปคือได้คุยกันอย่างน้อย 3 ครั้ง
หลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน มีจนท. อีกคนติดต่อมา แต่เรากำลังสัมนาอยู่ เลยบอกว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้ค่ะ
และวันนี้ ได้รับจดหมายอัตโนมัติจาก UOB ว่าไม่อนุมัติ ด้วยเหตุผล ไม่สามารถติดต่อท่านทางโทรศัพท์ได้ ถ้าจะไม่อนุมัติด้วยเหตุผลด้านการเงิน หรือเพราะไม่มีบัญชี UOB หรือด้านอื่นใดก็ตามจะดีเสียกว่า และเราะจะไม่มีคำถามเลย เพราะถือว่าสิทธิการพิจารณาเป็นของทาง UOB
เลยโทรเข้าไปถาม call center (ที่รอสายนานมาก) ให้ดูข้อมูลเพราะไม่น่าเป็นไปได้ที่จะติดต่อไม่ได้
พนง ที่รับสายดูข้อมูลในระบบให้แล้วแจ้งว่า ในระบบลงว่า "ลูกค้าไม่สะดวกให้ข้อมูล"
ทำให้ยิ่งงงเข้าไปอีก เพราะถ้าพิจารณาจากการที่ลูกค้าแจ้งว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้เพราะสัมนาอยู่ คือ จนท UOB แปลความว่าลูกค้าไม่ยินยอมให้ข้อมูล หรือไม่ประสงค์จะให้ข้อมูลคุณตลอดไปเลยหรือ? แล้วเอกสารส่วนตัว พร้อมหลักฐานการเงินรวมกัน 1 ปึก ราว 20 แผ่นที่คุณมารับไปแล้วนั่นไม่ได้แปลว่าลูกค้ายินดีให้ข้อมูลคุณหรือคะ
ถ้าเป็นลักษณะนี้ คุณไม่ต้องไปตั้งบูธหรือออกเคมเปญโฆษณาชวนให้คนใช้บัตรของคุณเลยนะคะ จะทำให้ลูกค้าท่านอื่นซึ่งอาจเจอเคสแบบนี้เสียความรูสึกกับ UOB ค่ะ ก่อนนี้เคยเห็นหลายกระทู้บ่นๆ กับบัตร UOB แต่คิดว่าธรรมดา มีคนชอบ ก็ต้องมีคนไม่ชอบ วันนี้เจอกับตัวแล้วค่ะ เข้าใจกระทู้ต่างๆ ที่เคยผ่านตามาอย่างซึ้งเลยค่ะ
บัตรเครดิต UOB ข้องใจ และงงกับหลักการทำงานของฝ่ายพิจารณาอนุมัติบัตรค่ะ
หลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน มีจนท. อีกคนติดต่อมา แต่เรากำลังสัมนาอยู่ เลยบอกว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้ค่ะ
และวันนี้ ได้รับจดหมายอัตโนมัติจาก UOB ว่าไม่อนุมัติ ด้วยเหตุผล ไม่สามารถติดต่อท่านทางโทรศัพท์ได้ ถ้าจะไม่อนุมัติด้วยเหตุผลด้านการเงิน หรือเพราะไม่มีบัญชี UOB หรือด้านอื่นใดก็ตามจะดีเสียกว่า และเราะจะไม่มีคำถามเลย เพราะถือว่าสิทธิการพิจารณาเป็นของทาง UOB
เลยโทรเข้าไปถาม call center (ที่รอสายนานมาก) ให้ดูข้อมูลเพราะไม่น่าเป็นไปได้ที่จะติดต่อไม่ได้
พนง ที่รับสายดูข้อมูลในระบบให้แล้วแจ้งว่า ในระบบลงว่า "ลูกค้าไม่สะดวกให้ข้อมูล"
ทำให้ยิ่งงงเข้าไปอีก เพราะถ้าพิจารณาจากการที่ลูกค้าแจ้งว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้เพราะสัมนาอยู่ คือ จนท UOB แปลความว่าลูกค้าไม่ยินยอมให้ข้อมูล หรือไม่ประสงค์จะให้ข้อมูลคุณตลอดไปเลยหรือ? แล้วเอกสารส่วนตัว พร้อมหลักฐานการเงินรวมกัน 1 ปึก ราว 20 แผ่นที่คุณมารับไปแล้วนั่นไม่ได้แปลว่าลูกค้ายินดีให้ข้อมูลคุณหรือคะ
ถ้าเป็นลักษณะนี้ คุณไม่ต้องไปตั้งบูธหรือออกเคมเปญโฆษณาชวนให้คนใช้บัตรของคุณเลยนะคะ จะทำให้ลูกค้าท่านอื่นซึ่งอาจเจอเคสแบบนี้เสียความรูสึกกับ UOB ค่ะ ก่อนนี้เคยเห็นหลายกระทู้บ่นๆ กับบัตร UOB แต่คิดว่าธรรมดา มีคนชอบ ก็ต้องมีคนไม่ชอบ วันนี้เจอกับตัวแล้วค่ะ เข้าใจกระทู้ต่างๆ ที่เคยผ่านตามาอย่างซึ้งเลยค่ะ