เมื่อคืนทำการจองแอร์เอเชียโกไปเกาหลีใต้ โดยใช้บัตรเดบิตธนาคารกสิกรทำการจอง ยอดจองทั้งหมดประมาณ 45000 บาท เงินในบัญชีตอนทำรายการมี 50000 บาท พอตอนกดชำระเงิน จขกท ลืมเปลี่ยนวงเงินในบัตรที่กำหนดไว้แค่ 5 พันบาทต่อการใช้จ่าย 1 ครั้ง พอกดชำระเงินมีข้อความขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่กลับมียอดเงินไหลออกไป 6200 บาท
ไม่มีอีเมล์จากทั้งธนาคารและทางแอร์เอเชียมาเลยว่าหักค่าอะไรไป เมื่อเช้าโทรตามทั้งแอร์เอเชียเอ๊ก แอร์เอเชียโก และธนาคารกสิกร แต่กลับไม่ได้รับคำตอบจากทั้ง 3 ที่ว่าเงินจำนวน 6200 บาทถูกตัดเป็นค่าอะไร มีแค่ sms แจ้งมาทางโทรศัพท์ตามภาพนี้เท่านั้น ไม่ทราบว่าเราสามารถแจ้งเรื่องไปที่ไหนได้อีกบ้าง และมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ แล้วเงินที่ถูกหักไปเราจะได้คืนมั้ย รบกวนด้วยค่ะ T__T
###___จอง Air Asia Go โดยใช้บัตรเดบิตกสิกรขึ้นทำรายการไม่สำเร็จแต่ทำไมเงินในบัญชีถูกตัดคะ ?___###
ไม่มีอีเมล์จากทั้งธนาคารและทางแอร์เอเชียมาเลยว่าหักค่าอะไรไป เมื่อเช้าโทรตามทั้งแอร์เอเชียเอ๊ก แอร์เอเชียโก และธนาคารกสิกร แต่กลับไม่ได้รับคำตอบจากทั้ง 3 ที่ว่าเงินจำนวน 6200 บาทถูกตัดเป็นค่าอะไร มีแค่ sms แจ้งมาทางโทรศัพท์ตามภาพนี้เท่านั้น ไม่ทราบว่าเราสามารถแจ้งเรื่องไปที่ไหนได้อีกบ้าง และมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ แล้วเงินที่ถูกหักไปเราจะได้คืนมั้ย รบกวนด้วยค่ะ T__T