คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน ท่านสมาชิก 3910798 ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เบื้องต้นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบให้อีก 1ช่องทางค่ะ
1. ชื่อ - นามสกุล
2. หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพิ่มเติมค่ะ
1. ชื่อ - นามสกุล
2. หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพิ่มเติมค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โดนแฮกบัตรเดบิต SCB เมื่อเช้า
ผมว่า ระยะเวลา 45 วันในการดำเนินเรื่องสำคัญแบบนี้มันใช้เวลานานมากนะครับ ในแง่ของคนที่อยู่ๆ เงินในบัญชีหายไปกว่าสามหมื่นบาทก็อยากให้เรื่องแบบนี้ได้รับการแก้ไขอย่างรีบด่วนนะครับ ฝากทางธนาคารให้ความสำคัญกับเรื่องปัญหาที่เกิดจากระบบความปลอดภัยให้เป็นลำดับต้นๆ นะครับ เพราะมันบอกถึงความเอาใจใส่ลูกค้ามากทีเดียว