โอนเงินจากตู้ atm ของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่ปลายทางกลับไม่ได้รับเงิน

เมื่อคืนนี้แฟนโอนเงินให้ค่ะ  1,000  บาท
จากตู้ atm ของธนาคารไทยพาณิชย์
วันที่  3/6/50  เวลา  22.55 น.
เงินในบัญชีถูกหักแล้วค่ะ  1,000 บาท
แล้วแฟนก็กดออกมาอีก 500 บาท
แฟนก็โทรมาถามว่าเงินเข้ารึยัง
โอนให้แล้วนะ   เราก็เข้า  tmb  touch
เช็คดูค่ะ  ปรากฏว่าไม่มียอดเงินเข้ามา
แฟนก็เลยโทรถามที่ธนาคารทหารไทย
02-7777777  พนักงานธนาคารบอกว่า
โอนเรียบร้อยแล้วค่ะ  ให้ปลายทางโทร
เช็คกับธนาคารเลยค่ะ  เราก็โทรเช็คกับ
ธนาคารทหารไทยเลยค่ะ 1558
พนักงานธนาคารทหารไทยบอกว่า
ไม่มีเงินโอนเข้ามาในบัญชีนะค่ะ
ให้บอกคนโอนแจ้งทางธนาคารไทยพาณิชย์
เลยค่ะ  ว่าปลายทางเช็คกับทางธนาคารแล้ว
ไม่มีเงินโอนเข้าไป  แฟนเราก็โทรไปธนาคาร
ไทยพาณิชย์อีก  ทางธนาคารก็บอกว่า
จะดำเนินการให้  ขอเบอร์ติดต่อกลับ
แล้วก็ส่งข้อความเข้ามาที่เบอร์ของแฟน
บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วจะดำเนินการให้
ภายใน  7 วัน  ถึงตอนนี้ก็คือเงียบค่ะ
แล้วสรุปคือเงินอยู่ที่ไหนค่ะ ต้นทางโอนแล้ว
แต่ปลายทางไม่ได้รับ  ค่าโอนก็เสีย
แต่ธนาคารทำอะไรให้เราไม่ได้เลยเหรอค่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้  บอกหน่อยค่ะ
ว่าเราควรทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่