เมื่อคืนนี้แฟนโอนเงินให้ค่ะ 1,000 บาท
จากตู้ atm ของธนาคารไทยพาณิชย์
วันที่ 3/6/50 เวลา 22.55 น.
เงินในบัญชีถูกหักแล้วค่ะ 1,000 บาท
แล้วแฟนก็กดออกมาอีก 500 บาท
แฟนก็โทรมาถามว่าเงินเข้ารึยัง
โอนให้แล้วนะ เราก็เข้า tmb touch
เช็คดูค่ะ ปรากฏว่าไม่มียอดเงินเข้ามา
แฟนก็เลยโทรถามที่ธนาคารทหารไทย
02-7777777 พนักงานธนาคารบอกว่า
โอนเรียบร้อยแล้วค่ะ ให้ปลายทางโทร
เช็คกับธนาคารเลยค่ะ เราก็โทรเช็คกับ
ธนาคารทหารไทยเลยค่ะ 1558
พนักงานธนาคารทหารไทยบอกว่า
ไม่มีเงินโอนเข้ามาในบัญชีนะค่ะ
ให้บอกคนโอนแจ้งทางธนาคารไทยพาณิชย์
เลยค่ะ ว่าปลายทางเช็คกับทางธนาคารแล้ว
ไม่มีเงินโอนเข้าไป แฟนเราก็โทรไปธนาคาร
ไทยพาณิชย์อีก ทางธนาคารก็บอกว่า
จะดำเนินการให้ ขอเบอร์ติดต่อกลับ
แล้วก็ส่งข้อความเข้ามาที่เบอร์ของแฟน
บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วจะดำเนินการให้
ภายใน 7 วัน ถึงตอนนี้ก็คือเงียบค่ะ
แล้วสรุปคือเงินอยู่ที่ไหนค่ะ ต้นทางโอนแล้ว
แต่ปลายทางไม่ได้รับ ค่าโอนก็เสีย
แต่ธนาคารทำอะไรให้เราไม่ได้เลยเหรอค่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ บอกหน่อยค่ะ
ว่าเราควรทำอย่างไร
โอนเงินจากตู้ atm ของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่ปลายทางกลับไม่ได้รับเงิน
จากตู้ atm ของธนาคารไทยพาณิชย์
วันที่ 3/6/50 เวลา 22.55 น.
เงินในบัญชีถูกหักแล้วค่ะ 1,000 บาท
แล้วแฟนก็กดออกมาอีก 500 บาท
แฟนก็โทรมาถามว่าเงินเข้ารึยัง
โอนให้แล้วนะ เราก็เข้า tmb touch
เช็คดูค่ะ ปรากฏว่าไม่มียอดเงินเข้ามา
แฟนก็เลยโทรถามที่ธนาคารทหารไทย
02-7777777 พนักงานธนาคารบอกว่า
โอนเรียบร้อยแล้วค่ะ ให้ปลายทางโทร
เช็คกับธนาคารเลยค่ะ เราก็โทรเช็คกับ
ธนาคารทหารไทยเลยค่ะ 1558
พนักงานธนาคารทหารไทยบอกว่า
ไม่มีเงินโอนเข้ามาในบัญชีนะค่ะ
ให้บอกคนโอนแจ้งทางธนาคารไทยพาณิชย์
เลยค่ะ ว่าปลายทางเช็คกับทางธนาคารแล้ว
ไม่มีเงินโอนเข้าไป แฟนเราก็โทรไปธนาคาร
ไทยพาณิชย์อีก ทางธนาคารก็บอกว่า
จะดำเนินการให้ ขอเบอร์ติดต่อกลับ
แล้วก็ส่งข้อความเข้ามาที่เบอร์ของแฟน
บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วจะดำเนินการให้
ภายใน 7 วัน ถึงตอนนี้ก็คือเงียบค่ะ
แล้วสรุปคือเงินอยู่ที่ไหนค่ะ ต้นทางโอนแล้ว
แต่ปลายทางไม่ได้รับ ค่าโอนก็เสีย
แต่ธนาคารทำอะไรให้เราไม่ได้เลยเหรอค่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ บอกหน่อยค่ะ
ว่าเราควรทำอย่างไร