สืบเนิ่องจากรถ Subaru XV ของผมถูกคู่กรณีเฉี่ยวชนบริเวณลานจอดรถ ช่วงเดิอนมีนาคม
โดยมีความเสียหายดีงต่อไปนี้
1.กันชนหน้าโดนครูดมีรอยสีถลอกและ โดนครูดบริเวณกันรอยพลาสติกสีดำปลายกันชน
2.สเกิร์ต STI โดนครูดมีรอยสีถลอกและเข้าเนื้อพลาสติก
โดยมีรายละเอียดตามภาพ

ทางผมเป็นฝ่ายถูก โดยมีประกันฝ่ายคู่กรณี และทำการเคลมประกันกับบริษัทซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ที่ผมทำประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง
โดยเมื่อทำการนัดแนะเวลาซ่อมกับทางศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย)เรียบร้อย นำรถเข้าศูนย์ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560
ทางศูนย์ได้นัดรับรถเบื้องต้นวันที 2 มิถุนายน 2560 และวันที่ 29/05/2560 ได้รับแจ้งจากทางศูนย์ว่ารถได้ทำการซ่อมเรียบร้อยแล้ว และผมแจ้งว่าจะเข้าไปรับวันที่ 2 มิถุนายน 2560
และนี่คือผลลัพท์ที่ได้จากการเมื้อรับรถครับ เรียกได้ว่าการทำสีนั้นไม่มีการ QC ใดๆจาก ศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย)เลย โดยมีรายละเอียดดังนี้
1.แผลใหม่(รอยกะเทาะ) บริเวณกันชนหน้า

2.รอยไข่ปลาไม่ได้ซ่อมโดยทางศูนย์แจ้งว่า รายการนี้ไม่ได้ทำเคลมเปลี่ยนกันชนไป (รายการนี้รอทำอนุมัติจากประกันใหม่) ถือเป็นความสะเพร่าของศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) ที่ทำรายการไม่ครบตามที่ลูกค้าแจ้ง

3. สุดท้ายคือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ที่สุด คือ สเกิร์ต STI ที่ทำสีและประกอบมาแบบคุณภาพศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) งานประกอบไม่เรียบร้อย และทำสีเป็นลูกคลื่นเหมือนจะมีขอลสเกิร์ตบิ่นด้วย


นี่แหละครับคือประสบการณ์ทำสีที่อยากจะมารีวิวทุกท่านครับ
ถึงบริการหลังการขายและการ QC ก่อนส่งมอบลูกค้าของศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) ที่ เหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย
งานซ่อมสีทำให้รถดูแย่ลงกว่าเดิมอีก
ปัจจุบันผมรอประกันอนุมัตืเพิ่มเตืมเกี่ยวรอยไข่ปลาว่าจะทำอย่างไร และรอทางศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) นัดกลับเข้าไปแก้งานครับ
ยังไม่มีการเซ็นรับงานซ่อมนะครับ
[CR] รีวิวการซ่อมสีกับศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) แต่ได้รับคุณภาพแย่กว่าอู่ซ้อมสีแท็กซี่
โดยมีความเสียหายดีงต่อไปนี้
1.กันชนหน้าโดนครูดมีรอยสีถลอกและ โดนครูดบริเวณกันรอยพลาสติกสีดำปลายกันชน
2.สเกิร์ต STI โดนครูดมีรอยสีถลอกและเข้าเนื้อพลาสติก
โดยมีรายละเอียดตามภาพ
โดยเมื่อทำการนัดแนะเวลาซ่อมกับทางศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย)เรียบร้อย นำรถเข้าศูนย์ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560
ทางศูนย์ได้นัดรับรถเบื้องต้นวันที 2 มิถุนายน 2560 และวันที่ 29/05/2560 ได้รับแจ้งจากทางศูนย์ว่ารถได้ทำการซ่อมเรียบร้อยแล้ว และผมแจ้งว่าจะเข้าไปรับวันที่ 2 มิถุนายน 2560
และนี่คือผลลัพท์ที่ได้จากการเมื้อรับรถครับ เรียกได้ว่าการทำสีนั้นไม่มีการ QC ใดๆจาก ศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย)เลย โดยมีรายละเอียดดังนี้
1.แผลใหม่(รอยกะเทาะ) บริเวณกันชนหน้า
3. สุดท้ายคือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ที่สุด คือ สเกิร์ต STI ที่ทำสีและประกอบมาแบบคุณภาพศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) งานประกอบไม่เรียบร้อย และทำสีเป็นลูกคลื่นเหมือนจะมีขอลสเกิร์ตบิ่นด้วย
นี่แหละครับคือประสบการณ์ทำสีที่อยากจะมารีวิวทุกท่านครับ
ถึงบริการหลังการขายและการ QC ก่อนส่งมอบลูกค้าของศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) ที่ เหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย
งานซ่อมสีทำให้รถดูแย่ลงกว่าเดิมอีก
ปัจจุบันผมรอประกันอนุมัตืเพิ่มเตืมเกี่ยวรอยไข่ปลาว่าจะทำอย่างไร และรอทางศูนย์ซูบารุไทยแลนด์(เสรีไทย) นัดกลับเข้าไปแก้งานครับ
ยังไม่มีการเซ็นรับงานซ่อมนะครับ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น