1.ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 25 arp 2017 ดูจาก pop upตรงรูปรถบรรทุกใต้รายการสินค้าแจ้งว่า
(Full refund if product is no recieved in39 day ซึ่งก็น่าจะตรงกับวันเสาร์ที่ 3 มิย 2017)
2. ผ่านไม่กี่วัน ก็ check tracking ได้ดังนี้
2017.05.02 19:03 (GMT-7): 【8】Depart from transit country
2017.05.02 18:34 (GMT-7): 【8】Arrive at transit country
2017.05.02 04:03 (GMT-7): Depart from transit country
2017.05.02 03:34 (GMT-7): Arrive at transit country
2017.04.29 15:34 (GMT-7): 【8】Security check success
2017.04.29 00:34 (GMT-7): Security check success
2017.04.29 00:34 (GMT-7): Security check success
2017.04.27 18:45 (GMT-7): 【8】Received by line-haul
2017.04.27 03:45 (GMT-7): Received by line-haul
2017.04.27 03:45 (GMT-7): Received by line-haul
2017.04.27 02:33 (GMT-7): Outbound in sorting center
2017.04.27 01:23 (GMT-7): Inbound in sorting center
2017.04.27 01:07 (GMT-7): Accepted by carrier
2017.04.25 23:47 (GMT-7): Shipment confirmation
3. หลังจากนั้น ก็ไม่มีการ update อะไรอีกเลยใน tracking
4. วันที่ 17 พค 2017 ได้รับ mail จาก aliexpress แจ้งว่า Seller has extended Purchase Protection for you
ซึ่งผมยังสงสัยว่ามันคืออะไร
5. Status ของสินค้าตอนนี้ 2 มิย 2017คือ Awaiting delivery -- Your order will be closed in : 26 days 9 Hrs
ขอสอบถามท่านที่เคยสั่งของทีครับว่า
1. การขอเงินคืน ต้องทำก่อน หรือ หลัง Closed order ครับ ถ้าทำหลังclosed orderจะได้เงินคืนหรือไม่?
2.Seller has extended Purchase Protection for you แปลว่า เขาแจ้งว่าเขาจะส่งให้ช้าใช่ไหมครับ ให้เรายืดวัน Closed order
ออกไปใช่ไหมครับ?
3.ตอนนี้ถ้าจะยื่นขอ full refund ทำได้หรือยัง? ถ้าทำต้องกดปุ่ม open dispute ใช่ไหมครับ?
4.เราควรจะรอต่อ หรือว่า ยื่นขอเงินคืนดีครับ หรือว่าทำยังไงต่อดีครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเกี่ยวกับการสั่งของที่ Aliexpress ครับ เพิ่งเคยสั่ง สงสัยครับ
(Full refund if product is no recieved in39 day ซึ่งก็น่าจะตรงกับวันเสาร์ที่ 3 มิย 2017)
2. ผ่านไม่กี่วัน ก็ check tracking ได้ดังนี้
2017.05.02 19:03 (GMT-7): 【8】Depart from transit country
2017.05.02 18:34 (GMT-7): 【8】Arrive at transit country
2017.05.02 04:03 (GMT-7): Depart from transit country
2017.05.02 03:34 (GMT-7): Arrive at transit country
2017.04.29 15:34 (GMT-7): 【8】Security check success
2017.04.29 00:34 (GMT-7): Security check success
2017.04.29 00:34 (GMT-7): Security check success
2017.04.27 18:45 (GMT-7): 【8】Received by line-haul
2017.04.27 03:45 (GMT-7): Received by line-haul
2017.04.27 03:45 (GMT-7): Received by line-haul
2017.04.27 02:33 (GMT-7): Outbound in sorting center
2017.04.27 01:23 (GMT-7): Inbound in sorting center
2017.04.27 01:07 (GMT-7): Accepted by carrier
2017.04.25 23:47 (GMT-7): Shipment confirmation
3. หลังจากนั้น ก็ไม่มีการ update อะไรอีกเลยใน tracking
4. วันที่ 17 พค 2017 ได้รับ mail จาก aliexpress แจ้งว่า Seller has extended Purchase Protection for you
ซึ่งผมยังสงสัยว่ามันคืออะไร
5. Status ของสินค้าตอนนี้ 2 มิย 2017คือ Awaiting delivery -- Your order will be closed in : 26 days 9 Hrs
ขอสอบถามท่านที่เคยสั่งของทีครับว่า
1. การขอเงินคืน ต้องทำก่อน หรือ หลัง Closed order ครับ ถ้าทำหลังclosed orderจะได้เงินคืนหรือไม่?
2.Seller has extended Purchase Protection for you แปลว่า เขาแจ้งว่าเขาจะส่งให้ช้าใช่ไหมครับ ให้เรายืดวัน Closed order
ออกไปใช่ไหมครับ?
3.ตอนนี้ถ้าจะยื่นขอ full refund ทำได้หรือยัง? ถ้าทำต้องกดปุ่ม open dispute ใช่ไหมครับ?
4.เราควรจะรอต่อ หรือว่า ยื่นขอเงินคืนดีครับ หรือว่าทำยังไงต่อดีครับ
ขอบคุณครับ