สวัสดีครับขอเข้าเรื่องเลยสั้นๆ
วันนี้เวลาประมาณ 17:45 - 18:00 น.
หลังจากซื้อของเสร็จแล้วผมเดินทางไปที่สยาม พารากอน เพื่อติดต่อ จนท ซิตี้แบงค์ เนื่องจากตั้งแต่ใช้บัตร citi m reward platinum มาเมื่อ 3 ปีที่แล้วผมยังไม่สามารถตัดคะแนนผ่านบัตรได้เลยทั้งๆที่พยายามใช้คะแนนอย่างน้อย 3 ครั้งแล้วที่เดอะมอลล์ท่าพระบ้าง เดอะมอล์งามบ้าง โรงภาพยนตร์ SF บ้างโดยทุกครั้งพนักงานเคาเตอร์ที่เครื่องรูด (EDC) จะบอกว่าบัตรอาจมีปัญหาให้ไปติดต่อที่ Citi M ตอนขึ้นไปพนักงานก็เช็คให้ว่ามีคะแนนแต่ไม่สามารถรูดได้ให้ลองโทรติดต่อ Citi Phone เอง ผมก็เข้าใจว่าไม่มีปัญหาอะไรพอโทรไปเอง จนท Call center ก็โยนกลับมาให้ติดต่อไปที่ Citi M (ปัจจุบันผมมีคะแนนอยู่ราว 13,000 points)
วันนี้ตั้งใจจะไปให้จนท.ช่วยเหลือให้มันรู้แล้วรู้รอดตอนแรกเดินมาจากชั้น G เจอซิตี้แบงค์อยู่ข้างๆ Gourmet ก่อนเลยเข้าไปถามว่าบัตรตัดคะแนนไม่ได้ต้องติดต่อด้านไหน จนท. จึงแจ้งว่าให้ขึ้นไป Citi M ชั้น4 ติด Fitness First เลยผมก็ขึ้นไปเจอ จนท.ผู้ชายกับผู้หญิงรวมเป็น 2 ท่านบทสนทนาเริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็วดังนี้
ผม : สวัสดีครับบัตรผมตัดคะแนนไม่ได้ครับ เคยลองตัดหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ครับ
จนท ช : ขอตรวจสอบบัตรหน่อยครับ
ผม : นี่ครับผม
จนท ช : บัตรตรวจคะแนนไม่ได้นะครับ (ยื่นบัตรคืน) ลองติดต่อ Call Center ดูนะครับ
ผม : ผมเคยสอบถาม Call Center (CC) แล้วทางนั้นแจ้งให้มาติดต่อ Counter ครับ
จนท ช : ต้องโทรไปบอกให้ CC ปลกล็อกบัตรผ่านที่ Singpore นะครับ
ผม : งั้นผมรบกวนพี่ช่วยดำเนินการให้ได้ไหมครับ
จนท ช : ครับ แต่ลูกค้าต้องตามเรื่องเองนะครับเพราะต้องใช้เวลา(จดเลขอะไรสักอย่างผมมองอยู่แต่ไม่ถึง 16 หลักลงเศษกระดาษแล้วก็วางไว้ตรงนั้นพร้อมคืนบัตรให้)
ผม : เสร็จแล้วเหรอครับ
จนท ช : ครับ(แล้วก็หันไปคุยกับ จนท ญ เรื่องงาพวกเขาต่อ ทั้งๆที่ตอนนั้นมีผมมาติดต่อ Counter แค่คนเดียว)
ความรู้สึกผมคือเขาไม่พยายามที่จะช่วยเหลือเลย ผมตัดสินใจกลับไปเล่าเรื่องให้ที่ Citi Bank ชั้น G ฟังพนักงานช่วยเหลืออย่างดีใช้โทรศัพท์สาขาติดต่อ CC ให้จนผมก็เล่าเรื่องการตัดคะแนนในบัตรอีกรอบจน CC บอกว่าจะทำเรื่องส่งบัตรใหม่มาให้
สุดท้ายก่อนวางสายผมขอหลักฐานการส่งเรื่อง จนท แจ้งว่ามีการบันทึกเสียงไว้แล้วจะมีการส่งหลักฐานอื่นๆให้อีกโดยบัตรใหม่จะส่งภายใน 15 วันทำการซึ่งบัตรเก่ายังคงใช้ได้อยู่และคงสิทธิประโยชน์เดิมไว้เหมือนเดิมเมื่อเปิดใช้บัตรใหม่บัตรเก่าถึงจะไม่สามารถใช้งานต่อได้ครับ
[CR] ตัดคะแนนบัตร @Citi M Counter 4th floor Siam Paragon
วันนี้เวลาประมาณ 17:45 - 18:00 น.
หลังจากซื้อของเสร็จแล้วผมเดินทางไปที่สยาม พารากอน เพื่อติดต่อ จนท ซิตี้แบงค์ เนื่องจากตั้งแต่ใช้บัตร citi m reward platinum มาเมื่อ 3 ปีที่แล้วผมยังไม่สามารถตัดคะแนนผ่านบัตรได้เลยทั้งๆที่พยายามใช้คะแนนอย่างน้อย 3 ครั้งแล้วที่เดอะมอลล์ท่าพระบ้าง เดอะมอล์งามบ้าง โรงภาพยนตร์ SF บ้างโดยทุกครั้งพนักงานเคาเตอร์ที่เครื่องรูด (EDC) จะบอกว่าบัตรอาจมีปัญหาให้ไปติดต่อที่ Citi M ตอนขึ้นไปพนักงานก็เช็คให้ว่ามีคะแนนแต่ไม่สามารถรูดได้ให้ลองโทรติดต่อ Citi Phone เอง ผมก็เข้าใจว่าไม่มีปัญหาอะไรพอโทรไปเอง จนท Call center ก็โยนกลับมาให้ติดต่อไปที่ Citi M (ปัจจุบันผมมีคะแนนอยู่ราว 13,000 points)
วันนี้ตั้งใจจะไปให้จนท.ช่วยเหลือให้มันรู้แล้วรู้รอดตอนแรกเดินมาจากชั้น G เจอซิตี้แบงค์อยู่ข้างๆ Gourmet ก่อนเลยเข้าไปถามว่าบัตรตัดคะแนนไม่ได้ต้องติดต่อด้านไหน จนท. จึงแจ้งว่าให้ขึ้นไป Citi M ชั้น4 ติด Fitness First เลยผมก็ขึ้นไปเจอ จนท.ผู้ชายกับผู้หญิงรวมเป็น 2 ท่านบทสนทนาเริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็วดังนี้
ผม : สวัสดีครับบัตรผมตัดคะแนนไม่ได้ครับ เคยลองตัดหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ครับ
จนท ช : ขอตรวจสอบบัตรหน่อยครับ
ผม : นี่ครับผม
จนท ช : บัตรตรวจคะแนนไม่ได้นะครับ (ยื่นบัตรคืน) ลองติดต่อ Call Center ดูนะครับ
ผม : ผมเคยสอบถาม Call Center (CC) แล้วทางนั้นแจ้งให้มาติดต่อ Counter ครับ
จนท ช : ต้องโทรไปบอกให้ CC ปลกล็อกบัตรผ่านที่ Singpore นะครับ
ผม : งั้นผมรบกวนพี่ช่วยดำเนินการให้ได้ไหมครับ
จนท ช : ครับ แต่ลูกค้าต้องตามเรื่องเองนะครับเพราะต้องใช้เวลา(จดเลขอะไรสักอย่างผมมองอยู่แต่ไม่ถึง 16 หลักลงเศษกระดาษแล้วก็วางไว้ตรงนั้นพร้อมคืนบัตรให้)
ผม : เสร็จแล้วเหรอครับ
จนท ช : ครับ(แล้วก็หันไปคุยกับ จนท ญ เรื่องงาพวกเขาต่อ ทั้งๆที่ตอนนั้นมีผมมาติดต่อ Counter แค่คนเดียว)
ความรู้สึกผมคือเขาไม่พยายามที่จะช่วยเหลือเลย ผมตัดสินใจกลับไปเล่าเรื่องให้ที่ Citi Bank ชั้น G ฟังพนักงานช่วยเหลืออย่างดีใช้โทรศัพท์สาขาติดต่อ CC ให้จนผมก็เล่าเรื่องการตัดคะแนนในบัตรอีกรอบจน CC บอกว่าจะทำเรื่องส่งบัตรใหม่มาให้
สุดท้ายก่อนวางสายผมขอหลักฐานการส่งเรื่อง จนท แจ้งว่ามีการบันทึกเสียงไว้แล้วจะมีการส่งหลักฐานอื่นๆให้อีกโดยบัตรใหม่จะส่งภายใน 15 วันทำการซึ่งบัตรเก่ายังคงใช้ได้อยู่และคงสิทธิประโยชน์เดิมไว้เหมือนเดิมเมื่อเปิดใช้บัตรใหม่บัตรเก่าถึงจะไม่สามารถใช้งานต่อได้ครับ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น