3BB อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ

กราบเรียนพนักงาน 3BB ทุกท่านครับ

เนื่องจากอินเตอร์เน็ตของไม่สามารถใช้งานได้ 2-3วันแล้วครับ ผมได้ทำการโทรไปยัง Call Center 1530 พนักงานของคุณรับเรื่องแล้วบอกช่างจะติดต่อกับมา
วันนี่ผมก็รอมาจนเกือบ 10.00 ผมจึงโทรไปยัง Shop 3BB อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อไป 1530    ผมก็โทรไปยัง 1530 อีกครั้ง  พนักงานบอกว่าช่างจะมาแก้ไขให้เวลา 15.00-17.00  ผมก็นั่งรอจนถึงเวลา 16.30   ผมก็โทรไปยัง 1530 อีกครั้ง  พนักงานของคุณก็แจ้งกลับมาแบบเดิมคือ ช่างจะเข้ามาแก้ไขให้ เวลา 15.00-17.00  ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมโทรไปจนถึงเวลานี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงาน หรือ ช่าง ของคุณแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งทุกครั้งผมต้องติดต่อเข้าไปเอง
ถือสายรอนานทุกครั้ง  แต่อันนี้ผมเข้าใจเพราะ ลูกค้าของคุณเยอะ คู่สายของคุณอาจจะมีน้อย  แต่สิ่งที่ผมสงสัยคือ ทำไมไม่มีพนักงานหรือช่างคนไหนติดต่อมาเลย ทำไมถึงให้ลูกค้ารอ ผิดนัด ไม่รับผิดชอบครับ



ถ้าผมต้องการยกเลิกบริการของคุณก่อนกำหนด โดยไม่เสียค่าปรับ ต้องทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่