การีน่าได้ออกโปรโมชั่นก่อนเกมส์ Blade and Soul เปิดให้บริการ คือซื้อแพคเกจกล่องทอง แล้วจะสามารถได้รับ VIP 4 แล้วต่อมาได้แจ้งสิ่งที่จะได้รับจาก VIP ขั้นต่างๆ โดยใน VIP 5 ได้แจ้งไว้อย่างชัดเจน ว่าจะได้รับออร่าประจำคลาส (ราคา VIP 5 คือ 5000 บาท) ตามรูปนี้
https://www.mx7.com/view2/zTD8PFFmpFGiUebx
ทำให้ผู้เล่นหลายคนที่อยากได้ออร่าประจำคลาส เติมเงินจนได้ VIP 5 แต่พอถึงวันที่เกมส์เปิดให้บริการ(12 พ.ค.60) ผู้เล่นกลับไม่ได้รับออร่าประจำคลาส
จนวันนี้ (1 มิ.ย.60) ทางทีมงานได้เอาออร่าประจำคลาสออกมาวางขาย ในราคา 200 บาท ซึ่งมีระยะเวลาแสดงผล 30 วัน สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่นหลายๆท่าน จนทีมงานออกมาชี้แจงว่า ต้องซื้ออร่าประจำคลาส ในราคา 200 บาทเท่านั้นถึงจะได้รับ ส่วน VIP จะเป็นออร่าประจำเพศ ซึ่งผู้เล่น VIP จะได้รับทุกคน ดังภาพ
https://www.mx7.com/view2/zTD98OwbJ1A2y5is
โดยทีมงานได้ให้เหตุผลว่าได้ทำการแก้ไขโปรโมชั่น โดยอาศัยข้อกำหนดที่ระบุไว้ว่า "ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า"
จึงอยากทราบว่าสามารถเอาผิดได้มั้ย เพราะเคยได้ยินมาว่า ผู้ให้บริการไม่สามารถใช้ข้อกล่าวอ้างนี้ ในการเปลี่ยนแปลงการให้บริการได้
เราสามารถเอาผิดค่าย GARENA จากปัญหาเกมส์ Blade and Soul ได้มั้ยครับ
https://www.mx7.com/view2/zTD8PFFmpFGiUebx
ทำให้ผู้เล่นหลายคนที่อยากได้ออร่าประจำคลาส เติมเงินจนได้ VIP 5 แต่พอถึงวันที่เกมส์เปิดให้บริการ(12 พ.ค.60) ผู้เล่นกลับไม่ได้รับออร่าประจำคลาส
จนวันนี้ (1 มิ.ย.60) ทางทีมงานได้เอาออร่าประจำคลาสออกมาวางขาย ในราคา 200 บาท ซึ่งมีระยะเวลาแสดงผล 30 วัน สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่นหลายๆท่าน จนทีมงานออกมาชี้แจงว่า ต้องซื้ออร่าประจำคลาส ในราคา 200 บาทเท่านั้นถึงจะได้รับ ส่วน VIP จะเป็นออร่าประจำเพศ ซึ่งผู้เล่น VIP จะได้รับทุกคน ดังภาพ
https://www.mx7.com/view2/zTD98OwbJ1A2y5is
โดยทีมงานได้ให้เหตุผลว่าได้ทำการแก้ไขโปรโมชั่น โดยอาศัยข้อกำหนดที่ระบุไว้ว่า "ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า"
จึงอยากทราบว่าสามารถเอาผิดได้มั้ย เพราะเคยได้ยินมาว่า ผู้ให้บริการไม่สามารถใช้ข้อกล่าวอ้างนี้ ในการเปลี่ยนแปลงการให้บริการได้