คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ ให้น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสัญญาณ และแก้ไขปัญหาให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด / ความเร็วที่ทดสอบได้ / จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ ให้น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสัญญาณ และแก้ไขปัญหาให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด / ความเร็วที่ทดสอบได้ / จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สัญญาณเน็ตดีแทคแย่มากค่ะ