คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-Jen มาแจ้งข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 811135 แล้วนะคะ สำหรับการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หากหมายเลขของคุณสมาชิกหมายเลข 811135 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 7 ของเดือนสมายล์-Jen แนะนำติดต่อเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินในวันตัดรอบบิลวันที่ 7 นะคะ เพื่อจะได้ไม่เข้ารอบบิลใหม่ นะคะ
แต่ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 811135 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด แจ้งเข้ามาให้สมายล์-Jen ดูฉลก่อนได้เลยนะคะ
แต่ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 811135 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด แจ้งเข้ามาให้สมายล์-Jen ดูฉลก่อนได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
@@@AISเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินถ้าตัดรอบบิลวันที่7 ต้องจ่ายยังไงจึงจะดีที่สุดครับ@@@
https://pantip.com/topic/36517513
พอดีเห็นว่าไม่ได้คิดแบบเฉลี่ยนรายวันให้ หากเกินมา1วันต้องจ่ายเต็มเดือนทันที
ถ้าผมตัดรอบบิลวันที่7 ต้องไปศูนย์เพื่อจ่ายแล้วทำเป็นเติมเงินวันที่เท่าไหร่ครับ
ใช่วันที่7หรือเปล่าครับจึงจะไม่เริ่มรอบบิลใหม่
มีภาพประกอบครับ พอดีไม่อยากให้มันข้ามวันสุดท้ายไป กลัวต้องจ่ายเต็มบิลของรอบใหม่หากเกินไปอีก1วัน