มีใครซื้อเสื้อผ้ากับทาง Zxxx online แล้วมีปัญหาเงินรีฟันด์ช้าเกิน 15 วันไหมคะ

กระทู้คำถาม
ขอแชร์ประสบการณ์ค่ะ พึ่งเจอมากับตัว พอทางแบรนด์ Zxxx เปิดช่องทางออนไลน์ปุ๊ปก็ลองซื้อเลย ปรากฏว่าไซส์คลาดเคลื่อนใหญ่ไปเลยต้องคืน ตอนคืนสะดวกดีนะคะมี Kerry มารับพัสดุถึงที่ทำงานเลย ฟรีด้วย แต่ตอนที่รอเงินรีฟันด์กลับเข้าบัญชีนี่แหละค่ะ ช่วงแรก ๆ ผ่านไปสิบวันแชทตาม พนงบอกให้รอ 15 วัน พอครบ 15  ตาม พนงบอกให้นับใหม่ไม่นับวันหยุดราชการ ให้รอต่อไป พอครบ 15  วันเริ่มไม่ไหวละโทรเข้าคอลเซนเตอร์เลย พนงถามพูดภาษาอังกฤษได้ไหม ต้องคุยกับเจ้านายเค้าพูดไทยไม่ได้ เจ้านายเค้าบอกจะส่งหลักฐานการรีฟันด์ให้ ให้ลูกค้าไปตามเอาเองจากธนาคาร พอวางโทรศัพท์ มีเมล์มาเลยว่า รีฟันด์ให้แล้ว ติดต่อธนาคารคุณเอง ทาง Zxxx ไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้อง เราก็เวรละ โทรหาธนาคาร ธนาคารเชคให้บอกไม่มีนะยอดรีฟันด์ เลยให้ธนาคารส่งเมล์มายืนยันจะเอาไปให้ Zxxx ดู พอได้เมล์มาก็โทรหาเจ้านายเค้าอีกรอบ เจ้านายเค้าก็พอกับลูกน้องรับปากจะดูให้ แล้วก็หายเงียบไปเลยไม่เคยติดต่อกลับอีกเลย เริ่มทนไม่ไหวละคิดว่าเออเสียเวลามาตามงานการไม่ได้ทำ เลยบอกธนาคารว่าไม่ไหวละขอไปแจ้งความ ไปฟ้องสคบ ไปลงพันทิบ ไม่รู้ใครผิดแหละต่างคนต่างโบ้ยกัน ลูกค้าปวดหัว ซักพักธนาคารโทรกลับมาบอกว่าเห็นว่าลูกค้ามีหลักฐานว่าทาง  Zxxx รีฟันด์ให้แล้ว ทางธนาคารจะคืนเงินให้ก่อนเข้าบัญชี เดี๋ยวจะไปตามกับทาง  Zxxx  เอาเอง ถึงได้เงินคืนนี่แหละจากธนาคาร ยัง ยังไม่จบ ทาง Zxxx  ยังส่งเมล์มาอีกว่าไม่ขอรับผิดชอบ ให้ไปตามที่ธนาคารเอาเอง คือทาง  Zxxx ไม่ช่วยอะไรเลย แย่มาก ๆ เหมือนกับว่าหลังบ้านเค้ามีปัญหาการสื่อสารกับธนาคารปลายทางไม่ราบรื่น แต่เค้าไม่ช่วยตามอะไรให้เลย อ้างแต่ว่าลูกค้าต้องไปจัดการเอาเอง รุ่นน้องก็โดนแบบเดียวกัน ชีไปสนญของธนาคารเลย สุดท้ายก็เหมือนกันเป็นที่  Zxxx อันนั้นก็โทรหาหลายรอบเหมือนกัน
ใครคิดจะช้อปออนไลน์ก็ระวังหน่อยนะคะ รีฟันด์ช้ามาก ต้องว่างโทรตามด้วย ที่สำคัญต้องพูดภาษาอังกฤษคล่องนะคะไม่งั้นพูดไม่ทันเจ้านายเค้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่