หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าออนไลน์ กรณีลูกค้าไม่รับของ ของตีกลับทำไงกันบ้างคะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
SME
งานขาย
การตลาด
ไปรษณีย์ไทย
กรณีที่จ่ายค่าส่งก่อน ส่งของไปแล้วบ้านปิดไม่มีคนรับ ของตีกลับ แก้ปัญหายังไง
ถ้าจะส่งให้ลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าออกค่าส่งใหม่อีกครั้งหรือยังไง
กรณีเค้าอยากคืนของจะทำไง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของออนไลน์ แล้วลูกค้าแจ้งรหัสไปรษณีย์มาผิดทำยังไงกันบ้างคะ
พอดีเราเพิ่งขายของออนไลน์มาได้ไม่ถึงเดือน เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรกก็ทำเอาใจไม่ดีไปเลยค่ะ คือลูกค้าแจ้งรหัสไปรษณีย์มาผิด มารุ้ตอนที่จัดส่งไปแล้วว่าผิดก็ตอนที่นำเลขพัสดุแจ้งกับลูกค้า แล้วจังหวัดที่ส
สมาชิกหมายเลข 3083065
ขายซองพลาสติกสำหรับส่งของทางไปรษณีย์
สอบถามความคิดเห็นผู้เชี่ยวชาญว่า - ถ้าจะขายซองพลาสติกไปรษณีย์ ถุงไปรษณีย์พลาสติกออนไลน์ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ยังพอเป็นไปได้ไหมครับ - รับจากแหล่งไหนมาขายดี หรือสั่งนำเข้าจากจีนครับ
udong
เบอร์สวย มีผลต่อการค้าออนไลน์หรือปล่าวครับ
อยากถามเพื่อนๆ แม่ค้า พ่อค้า ออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ก็ได้นะครับ ใครใช้เบอร์สวยในการค้าขายบ้าง แล้วคิดว่ามีผลต่อยอดขาย และความน่าเชื่อถือหรือไม่ อย่างไรครับ
treser[*_-]
ทำธุรกิจE-commerce ถ้าจะส่งพัสดุถึงมือลูกค้า หรือส่งพัสดุทั่วไปให้ลูกค้า ใช้บริการบริษัทใดดี? (นอกจากไปรษณีย์ไทย)
เนื่องจากทำธุรกิจขายของออนไลน์ ถ้าอยากจะใช้บริการบริษัทที่รับ-ส่งพัสดุ สินค้าในประเทศ ไปให้ลูกค้าที่สั่งของเรา อยากทราบว่าธุรกิจ E- commerce ส่วนใหญ่ใช้บริการบริษัทใด หรือมีบริษัทใดที่รับบริการส่งพัสด
สมาชิกหมายเลข 1234048
ต้องการตีกลับพัสดุ
แม่ค้าส่งของมาผิด เลยให้เราตีกลับ โดยไม่ต้องรับพัสดุ แต่เราไม่ค่อยได้อยู่หอ ปกติพี่ที่ดูแลหอจะเป็นคนรับ และพี่เขาจะไม่ค่อยอยู่ คนข้างหอเลยรับแทน เราต้องไปบอกพี่ทั้ง 2 ใช่ไหมว่าไม่ต้องรับ แ
สมาชิกหมายเลข 1991313
อยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันรีวิวกล่องไปรษณีย์ ที่ทางไปรษณีย์ หรือบริษัทต่างๆ จัดจำหน่ายในส่วนต่างๆ ของโลก
เนื่องจากปัจจุบัน พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของออนไลน์ในปัจจุบัน และลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ประสบปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ และบริการจัดส่งพัสดุ ของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น บรรจุภัณฑ์บุบ บ
มิสเตอร์ผีทะเล
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้า มีลูกค้าคนนึง เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา ในShopee เลือกเก็บเงินปลายทาง ถึงวันส่งสินค้าลูกค้า ปฏิเสธรับสินค้า จึงทำให้พัสดุ ตีกลับ ในกรณีนี้ เราสามารถ ไปลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ
สมาชิกหมายเลข 5890220
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
คิดว่าช่วงกันยายน ถึง ธันวาคม เทรนด์สินค้าออนไลน์ที่ขายดีคือแนวอะไรบ้างครับ
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มีประสบการณ์ดี ๆ เอามาแชร์กันบ้างครับ ขอเป็นแนวคิดในการเลือกสินค้าก็ดีครับ ไม่ต้องชี้ชัด ๆ เพราะเดี๋ยวจะซ้ำกันครับ ขอบคุณมากนะครับ :)
เมืองน่ารัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
SME
งานขาย
การตลาด
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าออนไลน์ กรณีลูกค้าไม่รับของ ของตีกลับทำไงกันบ้างคะ
ถ้าจะส่งให้ลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าออกค่าส่งใหม่อีกครั้งหรือยังไง
กรณีเค้าอยากคืนของจะทำไง
ขอบคุณค่ะ