หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าออนไลน์ กรณีลูกค้าไม่รับของ ของตีกลับทำไงกันบ้างคะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
SME
งานขาย
การตลาด
ไปรษณีย์ไทย
กรณีที่จ่ายค่าส่งก่อน ส่งของไปแล้วบ้านปิดไม่มีคนรับ ของตีกลับ แก้ปัญหายังไง
ถ้าจะส่งให้ลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าออกค่าส่งใหม่อีกครั้งหรือยังไง
กรณีเค้าอยากคืนของจะทำไง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายซองพลาสติกสำหรับส่งของทางไปรษณีย์
สอบถามความคิดเห็นผู้เชี่ยวชาญว่า - ถ้าจะขายซองพลาสติกไปรษณีย์ ถุงไปรษณีย์พลาสติกออนไลน์ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ยังพอเป็นไปได้ไหมครับ - รับจากแหล่งไหนมาขายดี หรือสั่งนำเข้าจากจีนครับ
udong
ขายของออนไลน์ แล้วลูกค้าแจ้งรหัสไปรษณีย์มาผิดทำยังไงกันบ้างคะ
พอดีเราเพิ่งขายของออนไลน์มาได้ไม่ถึงเดือน เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรกก็ทำเอาใจไม่ดีไปเลยค่ะ คือลูกค้าแจ้งรหัสไปรษณีย์มาผิด มารุ้ตอนที่จัดส่งไปแล้วว่าผิดก็ตอนที่นำเลขพัสดุแจ้งกับลูกค้า แล้วจังหวัดที่ส
สมาชิกหมายเลข 3083065
อยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันรีวิวกล่องไปรษณีย์ ที่ทางไปรษณีย์ หรือบริษัทต่างๆ จัดจำหน่ายในส่วนต่างๆ ของโลก
เนื่องจากปัจจุบัน พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของออนไลน์ในปัจจุบัน และลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ประสบปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ และบริการจัดส่งพัสดุ ของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น บรรจุภัณฑ์บุบ บ
มิสเตอร์ผีทะเล
ทำธุรกิจE-commerce ถ้าจะส่งพัสดุถึงมือลูกค้า หรือส่งพัสดุทั่วไปให้ลูกค้า ใช้บริการบริษัทใดดี? (นอกจากไปรษณีย์ไทย)
เนื่องจากทำธุรกิจขายของออนไลน์ ถ้าอยากจะใช้บริการบริษัทที่รับ-ส่งพัสดุ สินค้าในประเทศ ไปให้ลูกค้าที่สั่งของเรา อยากทราบว่าธุรกิจ E- commerce ส่วนใหญ่ใช้บริการบริษัทใด หรือมีบริษัทใดที่รับบริการส่งพัสด
สมาชิกหมายเลข 1234048
ต้องการตีกลับพัสดุ
แม่ค้าส่งของมาผิด เลยให้เราตีกลับ โดยไม่ต้องรับพัสดุ แต่เราไม่ค่อยได้อยู่หอ ปกติพี่ที่ดูแลหอจะเป็นคนรับ และพี่เขาจะไม่ค่อยอยู่ คนข้างหอเลยรับแทน เราต้องไปบอกพี่ทั้ง 2 ใช่ไหมว่าไม่ต้องรับ แ
สมาชิกหมายเลข 1991313
แพลตฟอร์มขายของ เคยประกาศว่าซื้อของวันนี้ส่งวันนี้ แต่...
จำได้ว่าแพลตฟอร์มขายของอันนึงเค้าประกาศว่า ถ้าซื้อของก่อนเที่ยงของต้องถูกส่งออกในวันเดียวกัน นี่ซื้อของหลายครั้งตั้งแต่วันประกาศ ห่วยกว่าเดิม คือสั่งของกทม.มาปราจีน10โมงเช้าแต่ของมันไปวนอยู่กับขนส่งแล
Zeus99
แบบสอบถามจาก The Pizza Company
รบกวนตอบแบบสอบถามของ The Pizza Company ให้ด้วยครับ เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุง พัฒนา ต่อไป ครับ ขอบคุณครับ เรื่อง การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านสังคมออนไลน์ ความพึงพอใจของลูกค้าและ ความภักดีต่อตราสินค้าใน
สมาชิกหมายเลข 849059
ขายของบนลาซาด้า ของกว่าครึ่งโดนตีกลับมาคนรับไม่ยอมชำระค่าสินค้าทำไงดี
ขายลงกับLazada thai มีคนซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแต่ไม่ชำระค่าสิ้นค้าของตีกลับมาเยอะมาก ผมใช้ขนส่งของไปรษณีย์ไทยแบบ drop offนะครับ เสียค่าส่งค่าแพ๊คสินค้าไปฟรีๆ ทำยังไงดีครับ ใครพอแนะนำได้บ้าง
บะหมี่หอย
ตลาดค้าปลีกในอนาคต จะยังคงมีขายแบบหน้าร้านหรือไม่ หรือจะออนไลน์ 100%
ปัจจุบันนี้โลกเราเปลี่ยนไปไวมาก อินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในทุกๆวงการ ซึ่งวงการค้าปลีกไทยก็เช่นกันที่เริ่มหันมาเล่นในส่วนของการค้าขายแบบ Online มากขึ้น เช่นของ Lotus เลยอยากถามความคิดของเพื่อนๆ ว่าอีกห
รักเดียวของเจนจิรา
เบอร์สวย มีผลต่อการค้าออนไลน์หรือปล่าวครับ
อยากถามเพื่อนๆ แม่ค้า พ่อค้า ออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ก็ได้นะครับ ใครใช้เบอร์สวยในการค้าขายบ้าง แล้วคิดว่ามีผลต่อยอดขาย และความน่าเชื่อถือหรือไม่ อย่างไรครับ
treser[*_-]
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
SME
งานขาย
การตลาด
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าออนไลน์ กรณีลูกค้าไม่รับของ ของตีกลับทำไงกันบ้างคะ
ถ้าจะส่งให้ลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าออกค่าส่งใหม่อีกครั้งหรือยังไง
กรณีเค้าอยากคืนของจะทำไง
ขอบคุณค่ะ