หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าออนไลน์ กรณีลูกค้าไม่รับของ ของตีกลับทำไงกันบ้างคะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
SME
งานขาย
การตลาด
ไปรษณีย์ไทย
กรณีที่จ่ายค่าส่งก่อน ส่งของไปแล้วบ้านปิดไม่มีคนรับ ของตีกลับ แก้ปัญหายังไง
ถ้าจะส่งให้ลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าออกค่าส่งใหม่อีกครั้งหรือยังไง
กรณีเค้าอยากคืนของจะทำไง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามทุกคนว่าจริงไหมครับที่ว่าพวกธุรกิจsmeพวกร้านค้าเล็กๆในท้องถิ่นไม่ค่อยทำการตลาดแล้วร้านในท้องถิ่นควรทำการตลาดไหนดี
อยากถามผู้รู้และผู้ที่ทำธุรกิจมาว่าจริงไหมครับที่ธุรกิจsmeหรือร้านค้าเล็กๆในท้องถิ่นไม่นิยมทำการตลาด เป็นเพราะอะไรถึงไม่นิยมทำการตลาดครับ แล้วถ้าพวกร้านเล็กๆในท้องถิ่นถ้าจะจะเจียดงบมาทำการตลาดควรทำการ
สมาชิกหมายเลข 9024633
อยากถามผู้รู้ทุกท่านว่าในความเห็นท่านธุรกิจร้านค้าต่างๆในท้องถิ่นมีวิธีหรือกลยุทธ์การตลาดวิธีไหนบ้างที่ดีในท้องถิ่น
อยากถามผู้รู้เรื่องธุรกิอและการตลาดพวกที่ธุรกิจกิจการร้านค้าที่ไม่ใหญ่มากในท้องถิ่นแต่ละที่นั้นมีวิธีหรือกลยุทธ์การตลาดวิธีไหนบ้างครับที่ดีและเห็นผลมีประสิทธิภาพ1ใน5
สมาชิกหมายเลข 9024633
ขายของออนไลน์ แล้วลูกค้าแจ้งรหัสไปรษณีย์มาผิดทำยังไงกันบ้างคะ
พอดีเราเพิ่งขายของออนไลน์มาได้ไม่ถึงเดือน เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรกก็ทำเอาใจไม่ดีไปเลยค่ะ คือลูกค้าแจ้งรหัสไปรษณีย์มาผิด มารุ้ตอนที่จัดส่งไปแล้วว่าผิดก็ตอนที่นำเลขพัสดุแจ้งกับลูกค้า แล้วจังหวัดที่ส
สมาชิกหมายเลข 3083065
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
TrueMove H
เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด สำหรับเพื่อนคู่ค้า *เปิดร้านให้ขายซิมหน้าร้าน ... แต่เพื่อนคู่ค้าบางท่านส่งซิมให้ลูกค้าลงทะเบียนเอง ***ตามกฏไหม***ป้องกันมิจ...ป้องกันตรงไหน เปิดร้านแต่ไม่ขายหน้าร้าน..
สมาชิกหมายเลข 9005255
Shopee ทำไมไม่ให้เปลี่ยนขนส่งสักที
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราขายของในชป มาหลายปีแล้ว ปีหลังๆ นี่ เรารู้สึกว่า นางเอาใหญ่นะคะ เปลี่ยนขนส่งให้ใช้ spx ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอนานๆ เข้า ของลูกค้าเราแตกสะบัด ก็เลยไม่เป็นไร แก้ที่ตัวเราก่อให้หนาขึ
สมาชิกหมายเลข 2319152
ทำธุรกิจE-commerce ถ้าจะส่งพัสดุถึงมือลูกค้า หรือส่งพัสดุทั่วไปให้ลูกค้า ใช้บริการบริษัทใดดี? (นอกจากไปรษณีย์ไทย)
เนื่องจากทำธุรกิจขายของออนไลน์ ถ้าอยากจะใช้บริการบริษัทที่รับ-ส่งพัสดุ สินค้าในประเทศ ไปให้ลูกค้าที่สั่งของเรา อยากทราบว่าธุรกิจ E- commerce ส่วนใหญ่ใช้บริการบริษัทใด หรือมีบริษัทใดที่รับบริการส่งพัสด
สมาชิกหมายเลข 1234048
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้า มีลูกค้าคนนึง เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา ในShopee เลือกเก็บเงินปลายทาง ถึงวันส่งสินค้าลูกค้า ปฏิเสธรับสินค้า จึงทำให้พัสดุ ตีกลับ ในกรณีนี้ เราสามารถ ไปลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ
สมาชิกหมายเลข 5890220
หาร้านค้าออนไลน์ ที่ทดลองใช้ฟรี.! แล้วมีสิทธิอยู่เกินหกเดือนไหม
หมายถึง ตั้งร้านเสร็จ มีชื่อร้าน มีสินค้า แต่ไม่มีลูกค้าเข้าดูร้านเลย..เหนื่อยฟรี สู้ขายในกลุ่ม Face จะดีกว่าไหมครับ.?
สมาชิกหมายเลข 4538098
อายัดเงิน พ่อค้า แม่ค้า มาจ่าย ผู้เสียหายหรือเปล่า???
ผู้เสียหาย เหยื่อ มิจฉาชีพ 1 ผู้เสียหายจากเล่นพนันออนไลน์ 2 ผู้เสียหายเพราะว่างมากไม่มีอะไรทำ ถึงมีเวลาคุย กับมิจฉาชีพได้นานสองนาน คนคงว่างเกินไป ถึงเวลา ต้องเร่งรัดเอาเงินมาคืนผู้เสียหาย ก็ตามดูว่าม้
สมาชิกหมายเลข 8385352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
SME
งานขาย
การตลาด
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าออนไลน์ กรณีลูกค้าไม่รับของ ของตีกลับทำไงกันบ้างคะ
ถ้าจะส่งให้ลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าออกค่าส่งใหม่อีกครั้งหรือยังไง
กรณีเค้าอยากคืนของจะทำไง
ขอบคุณค่ะ