สอบถาม AIS เร่ืองกด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่ายครับ

กระทู้คำถาม
เมื่ออาทิตย์ก่อนครบรอบบิลผมจ่ายค่าบริการผ่าน AIS ออนไลน์
แล้วกด  *151* เพื่อตรวจสอบการย้ายค่าย
แต่กลับมีข้อความตอบกลับมาว่า หมายเลขนี้ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้เพราะมียอดค่าบริการคงค้าง
ทั้งที่ผมพึ่งจ่ายเงินแต่ทำไมมันขึ้นค่าบริการคงค้างครับ

ปล.ตอนนี้หน้า eservice.ais.co.th รับรหัสผ่านไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่