เรื่องมันมีอยู่ว่า จขกท.ไป ซื้อ Printer HP DeskJet GT 5820 All-In-One มา
ตั้งแต่วันที่ 22 / 02 / 2017
เพราะว่า คนขายจากร้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้กล้วยสีเหลือง (เซ็นทรัล ภูเก็ต)
เชียร์สุดๆเลย ตอนแรกกะเอา Brother หรือไม่ก็ Epson
แต่ ทนการเชียร์ของ คนขายที่พูดถึงถึงสรรคุณอันน่าตกตะลึงของ Printer ตัวนี้ ไม่ไหว
เลยจัดมา พอได้มาปุ๊บ จขกท. ก็จัดเลยจ้า Print เอกสาร สีดำ ถือว่าโอเคเลย
แต่ผล Test ก็แปลกๆ เพราะรู้สึก สีที่ได้มันซี้ดๆ แต่ก็มีส่วนดีนะเออ
เสียงไม่ดัง ไม่สั่น จขกท.ปลื้มมมาก
จนวันที่ 11 จขกท. ปริ้นตารางเรียนติดไว้ที่หอ พอปริ้นออกมา ช๊อค เลย








สีไม่ใกล้เคียงความเป็นจริงเลย สีเพี้ยนมาก เลยรีบแจ้ง เพราะเขาบอกว่า บริการเยี่ยม
โทรไปปุ๊บ ช่างบอก ลองโฟโต้ยัง ลองนุ่ยัง นี่ยัง
เราก็ทำตาม แต่มันก็ไม่ดีขึ้นเลย เราก็โทรไปจี้อีก เพราะเรื่องไม่คืบหน้าเลย แต่เขาก็รับเรื่องไว้
รู้ไหม เราจี้ จนสุดท้าย ผ่านมา 2 เดือนเต็ม โอ้แม่เจ้า

ติดต่อไป แล้วเขาดำเนินการให้ มาถึงที่ เอาหัวพิมพ์มาเปลี่ยนให้ พร้อมบรรเลง
เอากระดาษและ Test หมึกของ จขกท. จนหมึกเกินครึ่งตลับเลยจ้า
จากนั้นยังไม่พอ บอกว่า สงสัยมีปัญหา เด๋วช่างขอเอารูปที่โครตเพี้ยนกลับไปให้ทาง HP ตรวจสอบ
ช่างก็ยอมรับนะ ว่ามันเพี้ยนมาก ไม่ใกล้เคียงกับสีที่ต้องการเลย
จากนั้นผ่านไป 3 อาทิตย์เต็มๆเรื่องไม่คืบหน้า รู้ไหม เราโทรไปถามเขาบอกว่าไง
เขาบอกว่า อ้าว ! ช่างเขาบอกว่า ลูกค้าพอใจแล้วนี่คะ มีอะไรอีกหรือเปล่า
เริ่มรู้สึกแย่กับการกระทำของทาง HP เอามากๆแล้ว
เขาเลยต่อช่างให้ ก็คุยกันไป เขาก็บอกว่า เดี๋ยวผมเข้าไปเปลี่ยนให้ เป็น พรุ่งนี้นะครับ
ละพรุ่งนี้ ก็เป็นไปตาามคาด ช่างหายจ้อยเลย โทรตามยังไง ก็ไม่ติด
ปรี้ดเลยครับ โหว ช่างตอนแรกบอกว่าจะกลับไป แล้วเอาเครื่องใหม่เปลี่ยนให้ แต่พอโทรจริงๆทำแบบนี้
รู้สึกแย่เอามากๆ

จึงเล่าให้พนักงงานเจ้าของเรื่องฟัง
เขาก็บอกว่า เด๋วจัดการให้ จะเอาเครื่องใหม่ไปเปลี่ยน
ปล.คนที่รับเรื่องนิสัยดีและน่ารักมาก

และที่สำคัญพอคุยกับช่าง ไม่มีคำว่า "ขอโทษ" สักคำออกมาจากปากช่าง เฮ็งซวย คนนี้เลย
แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบอีก จึงโทรตามอีกรอบ
เลยต่อสายให้ เพราะเราโทรไปเอง โทรไม่ติดเลย
ช่างบอกว่าไงรู้ไหมครับ !!!!

ช่างบอกว่า ใช้ๆไปเถอะ มันปริ้นได้แค่นั้นแหละ อยากดีกว่านี้ ก็ไปหารุ่นที่ดีกว่าสิ
มันไม่ใช่เรื่องของผมแล้ว ไปโทษโฆษณา ไปบอกคนขายเองสิ

โห !!! เล่นงี้เลยหรอ
สุดท้าย เขาเฉย ! เลยโทรไปทาง Center ไปหาคนใหม่
เขาเลยบอกว่า เด๋วติดต่อให้ จนเวลาผ่านมาทั้งหมด 3.2 เดือน !!!!!!!!!!!!!!!!!
ตีเนียนหายไป หายไปสนิท คือ เราตามเรื่องจนเหนื่อยแล้วอ่ะ . . .
นี่ทาง HP กะให้หมดประกันก่อนใช่ไหมครับ แล้วบอกว่า โอ้ หมดประกันแล้ว ใอ่ลูกค้าแสนบื้อ
อยากทราบว่า HP ทำแบบนี้ กับลูกค้ากี่รายแล้ว
ทำไมถึงทำแบบนี้ครัช ??????
แล้วผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ไม่อยากเป็นคนโดนเอารัดเอาเปรียบ จาก บริษัทนิสัยแย่ที่เอาเปรียบ ผู้บริโภค
[CR] บริการสุดแย่ของ HP Printer GT5820
ตั้งแต่วันที่ 22 / 02 / 2017
เพราะว่า คนขายจากร้าน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เชียร์สุดๆเลย ตอนแรกกะเอา Brother หรือไม่ก็ Epson
แต่ ทนการเชียร์ของ คนขายที่พูดถึงถึงสรรคุณอันน่าตกตะลึงของ Printer ตัวนี้ ไม่ไหว
เลยจัดมา พอได้มาปุ๊บ จขกท. ก็จัดเลยจ้า Print เอกสาร สีดำ ถือว่าโอเคเลย
แต่ผล Test ก็แปลกๆ เพราะรู้สึก สีที่ได้มันซี้ดๆ แต่ก็มีส่วนดีนะเออ
เสียงไม่ดัง ไม่สั่น จขกท.ปลื้มมมาก
จนวันที่ 11 จขกท. ปริ้นตารางเรียนติดไว้ที่หอ พอปริ้นออกมา ช๊อค เลย
สีไม่ใกล้เคียงความเป็นจริงเลย สีเพี้ยนมาก เลยรีบแจ้ง เพราะเขาบอกว่า บริการเยี่ยม
โทรไปปุ๊บ ช่างบอก ลองโฟโต้ยัง ลองนุ่ยัง นี่ยัง
เราก็ทำตาม แต่มันก็ไม่ดีขึ้นเลย เราก็โทรไปจี้อีก เพราะเรื่องไม่คืบหน้าเลย แต่เขาก็รับเรื่องไว้
รู้ไหม เราจี้ จนสุดท้าย ผ่านมา 2 เดือนเต็ม โอ้แม่เจ้า
ติดต่อไป แล้วเขาดำเนินการให้ มาถึงที่ เอาหัวพิมพ์มาเปลี่ยนให้ พร้อมบรรเลง
เอากระดาษและ Test หมึกของ จขกท. จนหมึกเกินครึ่งตลับเลยจ้า
จากนั้นยังไม่พอ บอกว่า สงสัยมีปัญหา เด๋วช่างขอเอารูปที่โครตเพี้ยนกลับไปให้ทาง HP ตรวจสอบ
ช่างก็ยอมรับนะ ว่ามันเพี้ยนมาก ไม่ใกล้เคียงกับสีที่ต้องการเลย
จากนั้นผ่านไป 3 อาทิตย์เต็มๆเรื่องไม่คืบหน้า รู้ไหม เราโทรไปถามเขาบอกว่าไง
เขาบอกว่า อ้าว ! ช่างเขาบอกว่า ลูกค้าพอใจแล้วนี่คะ มีอะไรอีกหรือเปล่า
เริ่มรู้สึกแย่กับการกระทำของทาง HP เอามากๆแล้ว
เขาเลยต่อช่างให้ ก็คุยกันไป เขาก็บอกว่า เดี๋ยวผมเข้าไปเปลี่ยนให้ เป็น พรุ่งนี้นะครับ
ละพรุ่งนี้ ก็เป็นไปตาามคาด ช่างหายจ้อยเลย โทรตามยังไง ก็ไม่ติด
ปรี้ดเลยครับ โหว ช่างตอนแรกบอกว่าจะกลับไป แล้วเอาเครื่องใหม่เปลี่ยนให้ แต่พอโทรจริงๆทำแบบนี้
รู้สึกแย่เอามากๆ
เขาก็บอกว่า เด๋วจัดการให้ จะเอาเครื่องใหม่ไปเปลี่ยน
ปล.คนที่รับเรื่องนิสัยดีและน่ารักมาก
และที่สำคัญพอคุยกับช่าง ไม่มีคำว่า "ขอโทษ" สักคำออกมาจากปากช่าง เฮ็งซวย คนนี้เลย
แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบอีก จึงโทรตามอีกรอบ
เลยต่อสายให้ เพราะเราโทรไปเอง โทรไม่ติดเลย
ช่างบอกว่าไงรู้ไหมครับ !!!!
ช่างบอกว่า ใช้ๆไปเถอะ มันปริ้นได้แค่นั้นแหละ อยากดีกว่านี้ ก็ไปหารุ่นที่ดีกว่าสิ
มันไม่ใช่เรื่องของผมแล้ว ไปโทษโฆษณา ไปบอกคนขายเองสิ
โห !!! เล่นงี้เลยหรอ
สุดท้าย เขาเฉย ! เลยโทรไปทาง Center ไปหาคนใหม่
เขาเลยบอกว่า เด๋วติดต่อให้ จนเวลาผ่านมาทั้งหมด 3.2 เดือน !!!!!!!!!!!!!!!!!
ตีเนียนหายไป หายไปสนิท คือ เราตามเรื่องจนเหนื่อยแล้วอ่ะ . . .
นี่ทาง HP กะให้หมดประกันก่อนใช่ไหมครับ แล้วบอกว่า โอ้ หมดประกันแล้ว ใอ่ลูกค้าแสนบื้อ
อยากทราบว่า HP ทำแบบนี้ กับลูกค้ากี่รายแล้ว
ทำไมถึงทำแบบนี้ครัช ??????
แล้วผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ไม่อยากเป็นคนโดนเอารัดเอาเปรียบ จาก บริษัทนิสัยแย่ที่เอาเปรียบ ผู้บริโภค
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น