โดน ทรูออนไลน์ ลอยแพ

บ้านเราเป็นบ้านอยู่ในสวนติดคลอง รถยนต์ไม่สามารถเข้ามาในซอยบ้านได้ เวลาเดินสายโทรศัพท์ ไฟฟ้า และอินเตอร์เน็ต จะเดินสายตรงริมคลอง ซึ่งบ้านเราใช้ ทรูออนไลน์มา 10 ปีแล้วพอทรูออนไลน์หมดสัญญากับทาง TOT จึงเปลี่ยนเป็นสายไฟเบอร์ ได้ตัดอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งให้ทางบ้านเราทราบก่อนล่วงหน้า พอแจ้งเรื่องเข้าไปก็ไม่มาทำการติดตั้งให้ใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ไปยกเลิกบริการเพื่อไม่ให้เสียค่าบริการ พ่อเราจึงไปยกเลิก
     
      พ่อเราทำเรื่องขอให้เดินสายอินเตอร์เน็ตภายในซอยมาที่บ้าน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ามี 16 คู่สายแล้ว คู่สายเต็มไม่สามารถทำการติดตั้งได้ พ่อจึงถามว่าเอากล่องสัญญาณมาติดเพิ่มได้ไหม เจ้าหน้าที่ก็บอกประมาณว่ามาติดเพิ่มให้ไม่ได้ และบ้านเราเป็นสมาชิกใหม่นอกพื้นที่บริการ ตอนนี้ที่บ้านเราไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้เลย ทำรายงานที่ก็ต้องไปทำบ้านเพื่อนหรือที่มหาวิทยาลัย

      อยากทราบว่า
1. ทางทรูใช้เกณฑ์อะไรที่ว่าบ้านเราเป็น บ้านนอกพื้นที่บริการทั้งที่เมื่อก่อนยังสามารถใช้งานได้
2. ซอยบ้านเรามีบ้านคน 100 กว่าหลัง มาติดกล่องสัญญาณ แค่ 2 เครื่อง ส่วน ซอยข้างๆ เป็นซอยร้างทางทรูเอาไปติด 2 เครื่อง เช็คแล้วมีใช้ แค่ 2 คู่
    ทำไมทางทรูไม่ย้ายอีกกล่องเข้ามาติดภายในซอยบ้านเรา
3. รบกวนทาง 3BB และ AIS ตรวจสอบพื้นที่บริการด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่