JJNY : “เต้น”ควง ‘ฮาร์ท-โลโซ’ จัดทอล์คโชว์หาทุนนร.ด้อยโอกาส จนท.50นายเฝ้า

“เต้น” ควง ‘ฮาร์ท-โลโซ-แกนนำนปช.’ จัดงานหาทุนให้แก่นักเรียนด้อยโอกาส ทหารเฝ้าสังเกตการณ์กว่า 50 นาย

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ห้องประชุมชั้น 6 อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) จัดงานทอล์คโชว์เพื่อจัดหาทุนให้แก่นักเรียนด้อยโอกาสแบบไม่เลือกข้างเลือกฝ่ายในโครงการ ด้วยรักและแบ่งปัน 1 “ครั้งนี้พี่ขอ” บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักการเมือง นักวิชาการ นักกิจกรรม แกนนำนปช. และมวลชนเสื้อแดงเข้าร่วมจำนวนมาก อาทิ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นางธิดา ถาวรเศรษฐ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. นายวิโรจน์ อาลี อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเริ่มกิจกรรม นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช.ขึ้นเปิดเวทีร้องเพลง รอยยิ้มนักสู้ ของเสก โลโซ นอกจากนี้ยังมีการร้องเพลงและแสดงโชว์ของนักเรียนที่ได้รับทุนจากโครงการฯ พร้อมการแสดงของศิลปิน เสก โลโซกับฮาร์ท สุทธิพงษ์

จากนั้นเวลา 15.00 น. นายณัฐวุฒิ ขึ้นกล่าวทอล์คโชว์บนเวที โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะเป็นคอนเสิร์ตของ ‘ฮาร์ท’ สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ เสก โลโซ ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้นายณัฐวุฒิได้เล่าประวัติสมัยเด็กจนโต สร้างหัวเราะจากแฟนคลับตลอดงาน โดยไม่มีการพูดถึงเรื่องการเมือง

สำหรับการรักษาความปลอดภัยมีเครื่องสแกนตรวจคนเข้าออกอย่างเข้มงวด และมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงนอกเครื่องแบบมาเฝ้าสังเกตการณ์ภายในงานกว่า 50 นาย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่