ขอถามโค้ด C# หน่อยครับ(Unity)

คือ เกี่ยวกับโค้ด C# อะครับพอดีผมทำเกมๆนึงใน Unity แต่ผมไม่รู้วิธีหมุนโดยรับค่าจากตำแหน่งของเมาส์ครับ
เกมนี้เป็นเกมมุมมองจากข้างบน แล้วเวลาเราเอาเมาส์ไปอยู่ตำแหน่งไหน หน้าของตัวละครก็จะหันไปตำแหน่งนั้นอะครับ
จริงๆผมหาวิธีทำมาหลายวันแล้ว แต่ก็ยังทำไม่ได้ พี่ๆคนไหนรู้วิธีก็ช่วยหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ ยิ้ม

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กำหนดกล่องขึ้นมาครับ แล้วกำหนดให้กล่องไม่มี collision กับวัตถุอะไรเลยกล่องนี้อยู่ตามตำแหน่งเมาส์ครับ และ
กล่องจะไม่เปลี่ยนความสูงและอยู่ระดับเดียวกับตัวละครครับ แล้วให้ตัวละครหลัก หันหน้าเข้าหากล่องนี้เสมอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่