ธนชาติลูกค้าล้นจนปฏิเสธลูกค้า

ไม่เคยเจอพนักงานธนาคารไหนเป็นแบบธนชาติเลย
ปีที่แล้วเราwalkinไปซื้อกองทุนT low beta RMF ที่ธนาคารธนชาติสาขาใกล้บ้าน วันที่เข้าไปมีขลุกขลักเรื่องระบบคอมทำให้เรารออยู่พักใหญ่  เราแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าปกติซื้อเองผ่านwebsite เพราะนั่งหน้าจอทำงานก็สะดวก เจ้าหน้าที่เลยให้เราสมัครซื้อขายonlineผ่าน www.thanachartfund.com รอพักใหญ่กว่าจะเสร็จเรื่องแต่ไม่เป็นไร พนักงานก็ดูแลอำนวยความสะดวกดี เราก็เห็นความกุลีกุจอทำในธุรกรรมก็ไม่ได้คิดไรมาก ระบบมีปัญหาล่าช้า ไม่ได้เป็นความผิดของพนักงาน หลังจากวันนั้นที่เปิดบัญชีกองทุนเสร็จเราก็ได้จดหมายพร้อมรหัสให้login  เราเข้าไปที่ www.thanachartfund.com สมัครเรียบร้อย ปีนี้ต้นปีจะเข้าไปซื้อlogin ที่ i mutual ปรากฏว่าตอนชำระเงินมีช่อง e payment, หักบัญชี , บัตรเครดิตให้เลือก แต่สามารถเลือกได้เฉพาะe payment, กับ บัตรเครดิต
(ไม่รู้ทำไมไม่มีหักบัญชีให้เลือก  เพราะเราไม่มีบัตรเครดิตธนาคารนี้ มีแต่บัญชีเอาเงินไปกองไว้50,000ตั้งแต่ต้นปี  ) เลยเลือก e payment ก็มีให้เลือก epayment ของ ธนชาติ กรุงศรี กับไทยพาณิชย์ เลยเลือกธนชาติ  ก็มีหน้าจอ ธนชาติ i netโผล่มา พอใช้ username pw ของที่เข้า i mutualใส่ไปก็มีข้อความว่ายังไม่สมัคร i net ให้ติดต่อธนาคารสาขา  
       เลิกงานเลยแวะโลตัสระหว่างทาง เราถ่ายรูปหน้าจอให้เจ้าหน้าที่ดูทั้งหน้าจอ ตอนที่ให้เลือกชำระด้วยวิธีอะไร  มีเครื่องหมายห้ามกดช่องหักบัญชีตอน cursorไปจิ้ม กับอีกรูปคือธนชาติ i-net ให้เราติดต่อสาขา  เจ้าหน้าที่โทรถามที่สำนักงานใหญ่ วันนั้น26พค.2560ประมาณ เกือบหกโมงเย็น เราฟังอยู่ก็รู้ว่าบอกไปไม่ตรงกับที่เราเจอ  เราก็บอกแทรกไประหว่างที่จนท.คุยกับทางสำนักงานเพราะไม่ใช่อย่างที่เค้าคุยกัน เลยบอกขออธิบายเอง ทางจนท. แจ้งทางสายว่าเดี๋ยวให้คุยกับลูกค้า  พอสวัสดีค่ะไป ปลายทางตอบมาแบบต้องรีบคืนโทรศัพท์เลย  "ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าลูกค้าจะคุยให้โทรคุยทาง call center" เลยส่งคืนบอกจนท. ไม่เป็นไร เค้าไม่คุยกับลูกค้า แล้วเราก็เดินออกมาเลย.... คิดว่าRMFตัวอื่นก็มีให้ซื้อ สบายใจกว่าสะดวกกว่าอีก....เสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึก...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่