ซื้อเครื่องซักผ้าSumsung ได้ไม่ถึง 2เดือนเสีย 2ครั้ง แจ้งศูนย์บริการเค้าคิดค่าใช้จ่ายด้วยเหรอครับ

ตอนแรกคิดว่าจะไม่โพสถามเพื่อนๆและเลยลองถามข้อมูลสะหน่อย คือว่าผมได้ซื้อเครื่งซักผ้า sumsung ในราคา 37000กว่าบาท รุ่นที่มี อบผ้าด้วย อาการเสียครั้งแรก ใช้ได้ประมาณ 10กว่าวัน ขอบยางตรงฝาหน้าของเครื่องย้วย แจ้งศูนย์บริการ ก้อได้ส่งช่างมาดูแล้วแจ้งว่าต้องเสียค่าอะไหล่ค่าเปลี่ยนขอบยาง เป็นเงิน 2000 บาท ผมเลยให้กลับไปโดยยังไม่เปลี่ยน แล้วก้อติดต่อกันศูนย์บริการอีกครั้งสอบถามว่าเครื่องยังอยู่ในระยะประกันของเครื่อง180 วันทำไมต้องจ่ายค่าอะไหล่ด้วยซึ่งผมไม่ยอมจ่าย ทางศูนย์จึงส่งช่างมาเปลี่ยนให้ซึ่งกว่าจะคุยกันรู้เรื่องใช้ระยะเวลาพอสมควร  ต่อมาครั้งที่2เมื่อไม่นานเมื่ออาทิตย์ก่อน เครื่องขึ้น code  e8(จำไม่ได้น่าจะe8นะ)เพราะไม่ได้เปิดเครื่องอีก ก้อได้แจ้งศูนย์บริการ ของsumsung ให้ทราบอาการเสียของเครื่องซักผ้า ต่อมาได้รับการติดต่อเมื่อเช้านี้ว่าช่างจะเข้ามาดูอาการเสียของเครื่องซักผ้าให้ แต่มีค่าใช้จ่าย ในการเข้ามาแก้อาการเสีย คือค่ารถมาให้บริการและก้อค่าบริการอีกเป็นเงิน1000 กว่าบาท ยังไม่รวมค่าอะไหล่อีก ผมก้อเลยยังไม่ให้มา ก่อเลยเกิดข้อสงสัย คือเครื่องยังอยู่ในระยะประกันการใช้งาน แต่เวลาเครื่องมีปัญหา ทำไมตะต้องเสียค่าบริการต่างๆด้วยครับ เลยจะสอบถามว่าถ้าเป็นเพื่อนๆๆประสบเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงกันครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ ผมบะอึ้งกะศูนย์บริการของ sumsung จริงๆๆเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่