ช่องคลอดมีกลิ่นปลาเค็มต้องรักษายังไงคะ

กระทู้คำถาม
คือโดยส่วนตัวเป็นคนไม่มีกลิ่นคะ แต่ครั้งก่อนโน้นพอหลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟน อยู่ๆก็ได้กลิ่นคล้ายๆปลาเค็มมากคะ บางทีก็กังวลว่ากลัวทำให้แฟนหมดอารมณ์คะ 18+นะคะ พักหลังมาก็ไม่หายคะ เป็นมานานมาก ไปหาหมอมาคะตรวจภายในหมอบอกตกขาวปกติดีทุกอย่าง หมอให้ยามาทาแค่คัน แต่เราไม่ค่อยคันนะคะ อาการโดยส่วนมากจะมีน้ำเหลวๆตกมาใส่ กกน เราคะ นิดหน่อยเท่านั้นเเต่มีกลิ่นแรงมาก คล้ายกลิ่นปลาเค็ม ไปหาเภสัชซื้อยาสอดมาแต่ก็ไม่หายคะ รบกวนใครมีประสพการณ์ด้านนี้หรือผู้เชี่ยวชาญมาให้คำตอบหน่อยนะคะ ย้ำว่าก่อนหน้าเราไม่เคยมีกลิ่นเลยคะ พอจะมีทางแก้ยังไงบ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แหมใครเขาจะไม่ล้าง แล้วล้างมากไปก็ไม่ดีนะ
อาการตกขาวกลิ่นเหมือนปลาเค็ม เกิดเพราะมีการอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย
อ่านรูปข้างล่างนี่ค่ะ แล้วไปหาหมอสูตินรีค่ะ อย่าซื้อยามารักษาเองเลย มันไม่ได้รักษาง่ายๆ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 32
สำหรับผู้หญิงเรื่องกลิ่นนี่สำคัญมาก ต้องดูแลรักษาพยามยามอย่าให้มีกลิ่น  เมื่อก่อนเรามีอาการตกขาวบ่อยจนทำให้มีกลิ่น เราก็ใช้ทั้งยาสอด และยากิน มันก็หาย สักพักมาอีกแระ ทีนี้เราก็เลยลองกินอาหารเสริมตัวนี้ดู กินไป 1 กระปุก อาการตกขาวดีขึ้น เวลามีปจด.ไม่บิดท้องทรมานแล้วค่ะ เรื่องกลิ่นก็หายเลย กลับมาปกติเหมือนเดิม https://shorturl.at/ijlnw
ความคิดเห็นที่ 29
ถ้ามีกลิ่นความเค็ม ๆ ส่วนใหญ่จะติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ป้ะ เราไม่เคยเป็นขั้นเหม็นเค็มนะ แค่เคยมีกลิ่นอับ ๆ เหมือนกัน ตอนนั้นมีตกขาวแบบน้ำ ๆ เล็กน้อย ไปตรวจภายในหมอบอกเราติดเชื้อรา เพราะกินยาปฏิชีวนะมากไป หลังจากนั้นใช้ยาสอดแล้วดีขึ้น ช่วงนั้นมีกลิ่นอับก็ใช้สเปรย์ช่วยฉีดระงับกลิ่นไปพลาง ถือว่าช่วยได้มาก ๆ เลย เข้าห้องน้ำทีก็ฉีดที เราใช้ของ Ralabelle ทั้งตัวน้ำยาล้างน้องสาว และสเปรย์ฉีดระหว่างวัน กลิ่นหอมมาก ตัวน้ำยาหอมอ่อน ๆ ตัวสเปรย์หอมฟุ้ง ๆ ใช้ได้ทั้งในและนอกร่มผ้า ฉีดทับเสื้อผ้าได้ด้วย แทนน้ำหอมได้เลย ถ้าน้องสาวมีกลิ่นหนัก ๆ ลองใช้ดูค่ะ น่าจะกลบกลิ่นได้ระดับนึงเลยแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่