คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณPingstone
สมายล์-ลักกี้ ยินดีประสานงานผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจสอบการใช้งานให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลข AIS Fibre และหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ กลับมาที่หลังไมค์ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
สมายล์-ลักกี้ ยินดีประสานงานผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจสอบการใช้งานให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลข AIS Fibre และหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ กลับมาที่หลังไมค์ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
CC AIS Fibre 50/10 Mbps ปัญหาเข้าเว็บช้า
ปล. ตั้งแต่สมัคมาก็ใช้ได้ปกติ เพื่งเป็นครับ