สืบเนี่องจากกระทู้นี้ครับ
https://pantip.com/topic/36149520
หลังจากนั้นผมก็ใช้เน็ตเน็ต ToT ซึ่งมีปัญหาบ่อยมาก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเตรียมใจเอาไว้แล้วว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องปกติของ ToT
แต่แล้วเน็ตก็โดนตัดเพราะไม่ได้จ่ายค่าบริการอันนี้ผมผิดเอง ก็ลยโทรถามว่าต้องจ่ายเท่าใหร่ เพราะบิลไม่เคยถึงบ้านเลย
พอโทรเข้าไป cc ตอบว่าให้จ่ายสองพันกว่าบาท เพราะสามรอบบิล รอบบิลแรกร้องกว่าบาท อีกสองรอบบิล บิลละ 1284 ผมก็เห้ยตกใจ อ่าว แล้วไม่ลด 50% หรอครับ
พนักงานตอบกลับมาว่าไม่มีนะค่ะ เดียวจะโอนสายไปผ่านโปรโมชั่น หลังจากนั้นก็คุยกับพนักงานโปรโมชั่น
พนักงาน : สวัสดีครับ
ผม : แจ้งเลขที่สมัคร ( เดียวจะเพิ่มรูปให้ดูที่ังเพราะว่าผมแคปหน้าจอไว้ตอนสมัครเพราะว่า บริษัทของนัฐอาจจะมั่วบ้าง )
พนักงาน : รอซักครูนะครับ เดียวไปคุยกับหัวหน้าก่อน
รอแปบเดียว
พนักงาน : คุณลูกค้าครับ ให้คุณลูกค้าไปคุยกับทางสาขาที่สมัครนะครับ เพราะทางเราก็ไม่รู้เหมือนกัน
ผม : ???????? แบบนี้ก็ได้หรอครับ เห้ย
พนักงาน : ใช่ครับ แค่นี้นะครับ ตูด..........!
ผมเห้ยรีบวางเลย เยสสสส
ผมนี้งงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ ที่พนักงานรีบขนาดนี้ และตัดช่องน้อยแต่พอตัวให้ลูกค้าอย่างผมงงต่อไป คืออะไรครับ tot ออกโปรมาแบบนี้ แล้วทำกับลูกค้าแบบนี้ คือคุณอะไรก็ให้ติดต่อหน้าสาขา ที่แต่ละสาขาไม่เหมือนกัน แยกกัน อุปกรณ์ที่มีให้ใช่ก็ไม่เหมือนกัน ผมนี้เซงมากครับ ที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ที่ต้องเจออะไรด้วยตัวเองและช่วยตัวเองตลอดครับ งงครับ
อยากจะเตือนคนที่จะใช้ก็คิดดีดีครับ ที่ผมใช้เพราะว่าบ้านผมมีแค่ tot fiber 200m ถึงบ้านเท่านั้น เซง เมื่อใหร่บริษัทอื่นจะถึงซักที
ส่วนนี้รูปภาพครับ
ปล. ถ้าพิมพ์อะไรผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ เพราะว่า ใช้ ipad โพส เน็ตบ้านเล่นไม่ได้. T..T
ติด tot ไม่ได้ลด 50% ทั้งๆที่สมัครผ่านน่าเว็บ โทรถามคอก็บอกไม่ทราบ
https://pantip.com/topic/36149520
หลังจากนั้นผมก็ใช้เน็ตเน็ต ToT ซึ่งมีปัญหาบ่อยมาก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเตรียมใจเอาไว้แล้วว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องปกติของ ToT
แต่แล้วเน็ตก็โดนตัดเพราะไม่ได้จ่ายค่าบริการอันนี้ผมผิดเอง ก็ลยโทรถามว่าต้องจ่ายเท่าใหร่ เพราะบิลไม่เคยถึงบ้านเลย
พอโทรเข้าไป cc ตอบว่าให้จ่ายสองพันกว่าบาท เพราะสามรอบบิล รอบบิลแรกร้องกว่าบาท อีกสองรอบบิล บิลละ 1284 ผมก็เห้ยตกใจ อ่าว แล้วไม่ลด 50% หรอครับ
พนักงานตอบกลับมาว่าไม่มีนะค่ะ เดียวจะโอนสายไปผ่านโปรโมชั่น หลังจากนั้นก็คุยกับพนักงานโปรโมชั่น
พนักงาน : สวัสดีครับ
ผม : แจ้งเลขที่สมัคร ( เดียวจะเพิ่มรูปให้ดูที่ังเพราะว่าผมแคปหน้าจอไว้ตอนสมัครเพราะว่า บริษัทของนัฐอาจจะมั่วบ้าง )
พนักงาน : รอซักครูนะครับ เดียวไปคุยกับหัวหน้าก่อน
รอแปบเดียว
พนักงาน : คุณลูกค้าครับ ให้คุณลูกค้าไปคุยกับทางสาขาที่สมัครนะครับ เพราะทางเราก็ไม่รู้เหมือนกัน
ผม : ???????? แบบนี้ก็ได้หรอครับ เห้ย
พนักงาน : ใช่ครับ แค่นี้นะครับ ตูด..........!
ผมเห้ยรีบวางเลย เยสสสส
ผมนี้งงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ ที่พนักงานรีบขนาดนี้ และตัดช่องน้อยแต่พอตัวให้ลูกค้าอย่างผมงงต่อไป คืออะไรครับ tot ออกโปรมาแบบนี้ แล้วทำกับลูกค้าแบบนี้ คือคุณอะไรก็ให้ติดต่อหน้าสาขา ที่แต่ละสาขาไม่เหมือนกัน แยกกัน อุปกรณ์ที่มีให้ใช่ก็ไม่เหมือนกัน ผมนี้เซงมากครับ ที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ที่ต้องเจออะไรด้วยตัวเองและช่วยตัวเองตลอดครับ งงครับ
อยากจะเตือนคนที่จะใช้ก็คิดดีดีครับ ที่ผมใช้เพราะว่าบ้านผมมีแค่ tot fiber 200m ถึงบ้านเท่านั้น เซง เมื่อใหร่บริษัทอื่นจะถึงซักที
ส่วนนี้รูปภาพครับ
ปล. ถ้าพิมพ์อะไรผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ เพราะว่า ใช้ ipad โพส เน็ตบ้านเล่นไม่ได้. T..T